2 HỒ CHÍ MINH – SÂN BAY ĐÀO VIÊN - THỦ ĐÔ ĐÀI BẮC

Trưởng đoàn grouptourvn đón Quý khách tại cột 8, lầu 2 ga Quốc tế sân bay Tân Sơn Nhất hướng dẫn làm thủ tục đáp chuyến bay sang Đài Loan. Đến sân bay Đào Viên, quý khách làm thủ tục nhập cảnh Đài Loan. Quý khách nghỉ đêm trên máy bay.

3 THỦ ĐÔ ĐÀI BẮC – CV DƯƠNG MINH SƠN/DÃ LIỄU - NIGHT TOUR (Ăn Ba Bữa)

Sáng: Đến sân bay Đài Loan - Xe và HDV đón quý khách về trung tâm dùng bữa sáng tại nhà hàng & khởi hành đi tham quan:

Công viên Dương Minh Sơn (Yangmingshan): Là một trong những vườn quốc gia lớn của Đài Loan, với địa hình đa dạng núi lửa đặc thù, với diện tích 300 hecta được thiết kế theo phong cách cổ điển. Trong công viên là tập hợp nhiều điểm tham quan nổi bật. Khi vào mùa hoa anh đào, đỗ quyên, và hoa đào nở lấp đầy công viên; hoa mận vào mùa đông… v.v., khiến du khách phải ngỡ ngàng trước vẻ đẹp tại nơi đây.


Công viên địa chất Dã Liễu (Yehliu): Là một trong những kỳ quan thiên nhiên nổi tiếng nhất trên thế giới, với các lớp có hình dạng đặc biệt được tạo thành từ nấm đá và đá gừng, đá vôi, giày cổ tích, đá đất và đá phiến.

Khởi hành đến Khu du lịch Suối Khoáng Nóng tham quan & tự do trải nghiệm dịch vụ tắm khoáng suối khoáng nóng…Tự do & hưởng thụ các tiện ích theo sở thích của Qúy khách (chi phí tự túc).


Sau đó, ăn trưa tại nhà hàng và về khách sạn nhận phòng nghỉ ngơi.

Chiều:  Đoàn tham quan Long Sơn Tự (Long San Temple): kiến trúc cổ với những tác phẩm chạm khắc hình rồng trên cột và trên mái chùa rất đẹp. Hàng năm rất nhiều người hành hương từ khắp nơi đến viếng chùa. 

Sau khi dùng buổi tối tại nhà hàng, đoàn tham quan khu chợ đêm Sĩ Lâm – Shi Lin Night Market

hoặc tham quan khu chợ Tây Môn Đinh – Xi Men Ting.

Khu trung tâm luôn đầy ấp các gian hàng, cửa hiệu buôn bán đủ loại mặt hàng từ quần áp cho đến đồ gia dụng, thỏa mãn nhu cầu mua sắm mà còn là nơi vui chơi, giải trí của nhiều lứa tuổi. Chợ đêm Sĩ Lâm – Shi Lin Night Market, là khu chợ đêm nổi tiếng nhất ở Đài Bắc, nơi mua sắm ưa thích của người dân địa phương và khách du lịch trong và ngoài nước mở cửa đến tận 4-5 giờ sáng.

4 NGHỈ DƯỠNG - VIPTOUR - MUA SẮM (Ăn sáng)

Buổi sáng: Dùng buffet sáng tại nhà hàng, Quý khách tự do sử dụng các dịch vụ miễn phí của khách sạn và trải nghiệm mua sắm khám phá Đài Bắc tự túc phương tiện và ăn trưa+ăn chiều.du-lich-dai-loan-5-ngay-4-dem

Hoặc đăng ký tour VIP khám phá trải nghiệm một ngày làm công dân ĐÀI LOAN đích thực:

+ Đi lại trong thành phố Đài Bắc bằng các phương tiện công cộng

+ Đến các nơi sinh hoạt làm việc thường ngày của người dân

+ Đến các trung tâm thương mại mua sắm giải trí

+ Thưởng thức các món ăn đường phố nổi tiếng

Khám phá Trung Hoa xưa và nay. ( Cửu Phần & Thập Phần)

Chi tiết chương trình VIP TOUR: + Hưởng thụ cuộc sống mới lạ chưa từng có do grouptourvn tổ chức:

HDV đưa đoàn đi dạo phố Đài Bắc và trải nghiệm xe điện đi tham quan KHÁM PHÁ TRUNG HOA XƯA & NAY với:

Thác Thập Phần (Shifen) – Đây là một thác nước lớn nhất ở Đài Loan, được ví như bản sao của thác nước lớn nhất thế giới NIAGARA- Thác nằm ở thượng nguồn của dòng sông. Chiều cao thác khoảng 20m và rộng 40m, để xem được thác nước thì du khách phải leo lên cao và bước qua một cây cầu treo. Bạn sẽ được chiêm ngưỡng những thác nước trắng xóa đổ xuống mặt hồ rất hùng vĩ.

du lịch Đài Loan

Đường cổ Thập Phần (Shifen Old Street) với tuyến đường sắt cổ tại đây Quý khách cũng có thể tự tay viết những lời cầu nguyện lên đèn lồng và đốt nến để thả đèn lên trời. Điều thú vị là tất cả các cửa hàng bán đèn lồng, quà lưu niệm và nơi thả đèn đều nằm ở Shifen Old Street, ngay tuyến đường sắt cổ. Được xây dựng để vận chuyển than, giờ đây, nó đã trở thành tuyến đường sắt du lịch đưa du khách đi dạo quanh thị trấn, vòng qua sườn núi. Quý khách sẽ đứng ngay trên tuyến đường sắt này (để thả đèn lồng – chi phí tự túc)

Đoàn tiếp tục di chuyển đến Làng cổ Cửu Phần (Jiufen). Tham quan ngôi làng nằm trên núi Keelung của Đài Loan, cách thủ đô Đài Bắc tầm 50km. Làng được xây dọc theo sườn núi gồm 4 lớp kiến trúc chia theo độ cao. Làng tên Cửu Phần bởi trước đây nơi này chỉ có 9 gia đình sinh sống. Mỗi khi mua hàng chuyển từ dưới núi lên họ đều đặt 9 phần cho mỗi sản phẩm. Dần dà Cửu Phần đã trở thành tên gọi của ngôi làng và nay trở thành điểm du lịch nổi tiếng của Đài Loan.

HDV đưa đoàn về khách sạn nghỉ ngơi.

khach-san-nam-dau-dai-loan

5 ĐÀI BẮC-CITY TOUR-MUASẮM- HCM (Ăn sáng, trưa)

Buổi sáng: Dùng điểm tâm tại nhà hàng - Tự do hưởng thụ các tiện ích tại khách sạn. Làm thủ tục trả phòng. Đoàn di chuyển tham quan:

Phủ Chủ Tịch  (Shilian Official Residence):  Tòa nhà từng là nơi ở của cố Tổng thống Chiang Kai – Shek, được mở cho công chúng đến tham quan từ năm 1996.

Bảo Tàng Cố Cung  (National Palace Museum): Tham quan chụp hình bên ngoài, nơi cất giữ bộ sưu tập báu vật cổ Trung Quốc lớn nhất thế giới với hơn 690.000 tác phẩm nghệ thuật quý giá trong bộ sưu tập của 4 vương triều Hoàng Gia Trung Quốc: Tống - Nguyên - Minh – Thanh.

Đài tưởng niệm Tôn Dật Tiên: The Sun Yat-sen Memorial Hall được xây dựng bởi tiến sĩ Sun Yat-sen. Việc xây dựng bắt đầu vào năm 1965 cùng với lễ kỷ niệm 100 năm ngày sinh Sun Yat-sen. Sun Yat-sen Memorial Hall khai trương ngày 16-5-1972, kiến trúc cảnh quan hùng vĩ diện tích 115.000 m2.

Nhà tưởng niệm Tưởng Giới Thạch (CKS Memorial Hall), công trình nhằm thể hiện sự tôn kính với một trong những nhà lãnh đạo quyền lực nhất của thế kỷ thứ 20 – Tưởng Giới Thạch, vị tổng thống đầu tiên của Trung Hoa Dân Quốc. Khu nhà tao nhã này nằm giữa vườn và lối đi bộ, được xây dựng từ đá cẩm thạch trắng với mái ngói màu xanh trên nền màu đỏ. Ba màu này tượng trưng cho quốc kỳ và những giá trị về tự do, nhân ái và bình đẳng.

tham quan mua sắm tại Bảo tàng Phong Thủy Ngũ Hành Tỳ Hưu (Lucky Gem Stone): Linh vật được người Hoa tin là mang đến tiền tài, may mắn. bao-tang-phong-thuy

Thưởng thức trà và bánh là đặc sản rất tuyệt vời, quý khách có thể mua về làm quà biếu, tặng người thân.

cua-hang-banh-truyen-thong

Tham quan Tòa Tháp Taipei 101 tầng: tham quan và ngắm nhìn Tòa Nhà Đài Bắc 101, đây là tòa nhà cao nhất và là biểu tượng cho sự phát triển của Đài Loan. Tại đây, Quý khách tự do tham quan và mua sắm (vé lên tháp tự túc).

Khám phá Đài Loan về đêm

Đến giờ xe đưa quý khách ra sân bay Quốc tế Đào Viên làm thủ tục xuất cảnh đáp chuyến bay về Hồ Chí Minh. Về đến Hồ Chí Minh, kết thúc chương trình chia tay chào tạm biệt và hẹn gặp lại Quý Khách!


Xin lưu ý : Sau khi xem xét thêm không thể xóa hoặc cập nhật

Đặt Tour / Booking Tour