2 HCM/HÀ NỘI – OSAKA - NHẬT BẢN (Ăn nhẹ máy bay)

Hướng dẫn viên công ty grouptourvn đón Qúy khách tại điểm hẹn khởi hành ra sân bay đáp chuyến bay đi OSAKA - Osaka ngày nay là một thành phố phát triển cực kỳ hưng thịnh, là trung tâm kinh tế, dịch vụ, giáo dục cấp cao ở Nhật Bản. OSAKA hấp dẫn du khách bởi vẻ đẹp độc đáo mang đậm phong cách truyền thống kết hợp hiện đại…. OSAKA cũng là điểm giao thương đường thủy của nhiều quốc gia, nên còn được mệnh danh là “thành phố nước”.

nhat-ban

Qúy khách nghỉ đêm trên máy bay. Chuyến bay đoàn sẽ qúa cảnh tại 01 trong những sân bay Nội Bài / Đà Nẵng / Malaysia/Quảng Châu/Đài Loan/ Hongkong/ Hàn Quốc.

nhat ban cung grouptourvn

3 KANSAI AIRPORT – CỐ ĐÔ KYOTO - NAGOYA ( Ăn hai bữa )

Đến sân bay KANSAI, Đoàn làm thủ tục nhập cảnh – Xe và HDV đưa đoàn đi tham quan cố đô KYOTO để lý giải Vì sao Kyoto là thành phố du lịch tuyệt nhất thế giới? Thành phố có sự kết hợp hoàn hảo giữa cổ điển và hiện đại, những con phố mua sắm nhộn nhịp và hình ảnh các geisha yêu kiều… Đến KYOTO đoàn ăn trưa tại nhà hàng và tham quan:

Du lịch Nhật Bản 6N5Đ khám phá cung đường vàng nổi tiếng thế giới

Chùa Nước (Kyomizu)  còn gọi là Chùa Thanh Thủy được xây dựng vào đầu thời kỳ Nara (năm 778) Một trong những ngồi chùa linh thiêng nổi tiếng nhất Nhật Bản. Hàng năm chào đón khoảng 3 triệu người đến cúng bái. Nơi này có 3 ngọn thác mà người Nhật rất linh nghiệm về "trường thọ", "tình duyên", "học hành thành đạt", nếu người chiêm bái uống một ngụm nước ở một trong ba dòng nước trên thì điềm may sẽ đến. Ngược lại, nếu uống 2 ngụm thì sự linh ứng sẽ giảm đi một nữa, uống 3 ngụm thì vận tốt chỉ còn một phần ba.

Du lịch Nhật Bản 6N5Đ khám phá cung đường vàng nổi tiếng thế giới

Hơn nữa, nếu tham lam mà uống nước ở cả 3 dòng thì hoàn toàn sẽ không linh nghiệm. Điều này được đúc kết thành lời răn dạy từ xa xưa. Trước khi uống nước thiêng ở dòng thác, hãy chắp tay khấn vái cư sĩ Gyoei đang được thờ phía sau thác nước để thể hiện lòng tôn trọng trang nghiêm và thành tâm muốn xin dòng nước tinh khiết này.

Du lịch Nhật Bản 6N5Đ khám phá cung đường vàng nổi tiếng thế giới

Chùa Vàng (Kinkaku-ji), Được mệnh danh là Tây Kinh của nước Nhật, ngôi chùa vàng Kinkakuji được xây dựng từ thế kỷ 14 và Chùa còn được gọi với một tên gọi khác là Chùa ROKUONJI - Du khách đến đây đều phải sửng sốt. Toàn bộ mặt trong và mặt ngoài của khối kiến trúc ba tầng đồ sộ này đều được dát vàng óng ánh, biến nơi đây trở thành một trong những thắng cảnh hấp dẫn nhất xứ Phù Tang. Từng được coi là quốc bảo và được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới .

Du lịch Nhật Bản 6N5Đ khám phá cung đường vàng nổi tiếng thế giới

Nét đặc trưng nhất về sự tinh xảo và cầu kì của ngôi chùa vàng Kinkakuji này chính là một vị thế rất ấn tượng giữa những tán xanh của cây lá và ánh sáng tinh khiết phản chiếu của hồ nước tĩnh lặng. Chùa vàng chính là một biểu tượng có giá trị về tinh thần, đã từng là một Shariden (Đền Xá lị) – di tích của Phật giáo. Ngày nay, toàn bộ ngôi chùa ngoại trừ tầng trệt đều được bọc bằng những lá vàng nguyên chất, khiến cho ngôi chùa có giá trị vô cùng lớn. Nơi du khách thập phương dù là người Nhật hay người nước ngoài đều một lần muốn ghé thăm

Du lịch Nhật Bản 6N5Đ khám phá cung đường vàng nổi tiếng thế giới

Chùa Ngàn Cột (Fushimi Inari), một ngôi chùa đẹp kỳ lạ, nơi đóng bộ phim đoạt giải Oscar Hồi ức của một Geisha chuyển thể từ chuyện cùng tên. Chùa có những cây cổng đỏ rực rỡ trải dọc con đường dài 4 km dẫn lên đền Fushimi Inari Taisha thờ thần Inari. Inari được coi là vị thần bảo trợ kinh doanh, nên mỗi cổng đều do một doanh nghiệp cúng dường.

Du lịch Nhật Bản 6N5Đ khám phá cung đường vàng nổi tiếng thế giới

Phố cổ Gion (Gion-machi), khu phố ăn chơi nổi tiếng nhất 1000 năm trước của Nhật với những nàng kỹ nữ geisha kiều diễm - Geisha là một nghề truyền thống và lâu đời ở Nhật, nghề này tương tự như hát ả đào ở Việt Nam, tuy nhiên ngoài việc đàn hát thì các cô geisha còn phải hầu rượu và nói chuyện với khách hàng, và giá để được các geisha phục vụ khá là đắt. Phố cổ Gion còn nổi tiếng với những con phố với những ngôi nhà gỗ cũ, những quán trà đạo hay các nhà hàng độc quyền. Thời xưa, các samurai thường hay lui tới nơi đây, còn ngày nay là địa điểm ưa thích của các doanh nhân thành đạt, thậm chí cả những khách du lịch.

Du lịch Nhật Bản 6N5Đ khám phá cung đường vàng nổi tiếng thế giới

Đến giờ hẹn, đoàn khởi hành về thành phố NAGOYA – Ăn tối nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi.

Du lịch Nhật Bản 6N5Đ khám phá cung đường vàng nổi tiếng thế giớiDu lịch Nhật Bản 6N5Đ khám phá cung đường vàng nổi tiếng thế giới

4 NAGOYA - HAKONE + KAWAGUCHIKO+ NÚI PHÚ SĨ+ OSEN(Ăn Ba Bữa)

Ăn sáng tại khách sạn, đoàn khởi hành đi Hankone – Thiên đường du lịch của Nhật Bản Được mệnh danh là Venice của Nhật Bản, Điểm đến tuyệt vời sở hữu rất nhiều cảnh quan làm  mê  đắm  lòng  người.

Đến HAKONE đoàn ăn trưa tại nhà hàng & tham quan

Cảnh sắc 4 mùa hồ Kawaguchi Mùa xuân có thể ngắm hoa anh đào, hoa Mitsubatsutsuji làm không gian nhuốm sắc đỏ, sắc hồng, Vào mùa hè, hoa Lavandula (oải hương Hà Lan) màu tím khoe sắc đua nở ven bờ hồ, tạo ra một quang cảnh thật dễ chịu và thoải mái. Vào mùa thu có lá đỏ với nhiều màu sắc khác nhau tạo ra một quang cảnh thật đẹp được nhuộm bởi màu đỏ, màu vàng…

Herb Garden, là một vườn hoa rộng lớn đủ sắc hoa tươi thắm theo mùa của Nhật.

Đi thuyền du ngoạn hồ Kawaguchi và ngắm núi Fuji-san từ trên hồ

Trung tâm mua sắm Gotemba Premium Outlets - Là khu mua sắm bao gồm các cửa hàng cao cấp hàng đầu của Nhật, tự hào có số lượng bậc nhất trên toàn quốc.

Đến giờ hẹn, xe và HDV đón đoàn đi ăn tối, về khách sạn nhận phòng nghỉ ngơi tắm suối khoáng nóng thiên nhiên tại resort chuẩn 4SAO. Nghỉ đêm tại HAKONE

5 HAKONE – NÚI PHÚ SĨ – LÀNG CỔ - TOKYO (Ăn Ba Bữa)

Ăn sáng tại khách sạn, đoàn tham quan

Lên Trạm Fuji Subaru Line 5th- Trạm nổi tiếng nhất trong các trạm  để chiêm ngưỡng cận cảnh núi Phú Sĩ . Từ trạm 5 du khách chỉ cần ngước mắt là có thể thấy đỉnh núi phủ tuyết hoặc ngắm toàn cảnh vùng Ngũ Hồ Phú Sĩ trải dài trong tầm mắt. biểu tượng nổi tiếng nhất Nhật Bản, Phú Sĩ là ngọn núi cao nhất cao 3.776m nổi tiếng với dáng hình chóp gần như hoàn hảo và là một ngọn núi thiêng trong Thần Đạo Nhật Bản.

Oshino Hakkai là ngôi làng cổ nằm yên bình dưới chân núi Phú Sĩ. Cho đến ngày nay, những ngôi nhà ở làng Oshino Hakkai vẫn mang nét kiến trúc truyền thống xa xưa Nhật Bản.

Cửa hàng miễn thuế & khu phố mua sắm Odaiba.

Ăn trưa tại nhà hàng & khởi hành về thủ đô TOKYO Nhật Bản tham quan:

Tượng Nữ Thần Tự Do – một bản sao biểu tượng của New York được chính quyền Pháp mang đến trong dịp kỉ niệm năm Pháp ở Nhật.

Hoàng cung Tokyo nơi cư trú chính của Hoàng gia Nhật Bản

Asakusa Kannon - ngôi đền linh thiêng cổ xưa nhất của Tokyo: Asakusa hay còn gọi là đền Sensoji đặc biệt thu hút người dân Nhật Bản tới cầu nguyện vào đêm giao thừa cũng như trong những ngày đầu năm mới.

Phố mua sắm Nakamise - Tokyo Nhật Bản, là khu phố mua sắm nhộn nhịp phồn vinh vẫn còn duy trì lối sống xa xưa của người dân

Tháp truyền hình Tokyo Skytree.

Tham quan Akihabara: khu phố điện tử hàng đầu thế giới

Ăn tối về khách sạn nhận phòng nghỉ ngơi. Nghỉ đêm tại TOKYO

6 TOKYO – YOKOHAMA – HAMAMATSU – OSAKA (Ăn Ba Bữa)

Ăn sáng & sử dụng các tiện ích tại khách sạn, 

Đoàn khởi hành đi Yokohama là thủ phủ tỉnh Kanagawa - thành phố có dân số & cảng biển lớn nhất Nhật và các trung tâm thương mại tầm vóc ngang với thủ đô Tokyo. Sân vận động Yokohama đã diễn ra trận chung kết World Cup 2002 – Đoàn tham quan mua sắm.

Đoàn khởi hành và ghé tham quan Thành phố Hamamatsu – Thành phố cấp Quốc Gia nằm ở trung tâm giữa TOKYO và OSAKA. Thành phố Hamamatsu biết đến là nơi sản sinh là nhiều thương hiệu nhạc cụ mang tầm quốc tế như Yamaha, Kawai, Roland và nổi tiếng với ngành công nghiệp sản xuất nhạc cụ Phương Tây, chủ yếu là đàn Piano. 

Tại thành phố Hamamatsu có nhiều nhà ga có tuyến tàu siêu tốc Tokaido Shinkansen chạy qua nên từ Tokyo hay Osaka đến đây rất tiện lợi.

Đoàn ăn trưa tại nhà hàng & khởi hành về OSAKA. Đến  OSAKA Đoàn tham quan:

Đền Taiheji được người dân Nhật cho rằng đây là nơi dừng chân thứ 13 của Phật và là 1 trong số 13 vùng đất Phật trên thế giới. Cho nên, đến nay, các gia đình Nhật, khi có con lên 13 tuổi, thường dẫn chúng đến viếng vùng đất thánh này, đặc biệt vào 2 ngày 13 – 14 tháng 3 hằng năm.

Lâu đài Osaka hay còn gọi là lâu đài Hạc Trắng, là một trong những thành cổ nổi tiếng nhất nước Nhật, đóng một vai trò quan trọng trong việc thống nhất Nhật Bản vào cuối thế kỷ XVI. Đây là một điểm du lịch vô cùng hấp dẫn và thu hút hàng trăm nghìn khách du lịch Nhật Bản đến đây mỗi năm.

Toà tháp Osaka tráng lệ, toạ lạc giữa những khu vườn thơ mộng 4 mùa hoa nở,

Shinsaibashi là điểm mua sắm hàng đầu ở Osaka, với sự pha trộn của cửa hàng bách hóa và cửa hàng bán lẻ và bạn có thể tìm thấy các vật phẩm ở tất cả các mức giá.

Ăn tối – nhận phòng nghỉ ngơi – Khám phá OSAKA về đêm

7 OSAKA – KOBE – SHOPPING - VIP TOUR – VIỆT NAM (Ăn Sáng, tối)

Ăn sáng & sử dụng các tiện ích tại khách sạn, tự do nghỉ ngơi hoặc tiếp tục khám phá VIP TOUR khám phá thành phố cổ NARA với những ngôi chùa cổ NGÀN NĂM & DẠO CHƠI CÙNG ĐÀN HƯƠU THIÊN NHIÊN.

Đến giờ trả phòng – Xe và HDV đưa đoàn đi mua sắm tại tung tâm OSAKA thỏa sức mua hàng THẬT=CHẤT LƯỢNG NHẬT ( đoàn ăn trưa tự túc )

Đến giờ hẹn, đoàn khởi hành đi thành phố Kobe mệnh danh là châu Âu của Nhật Bản cách thành phố OSAKA 30phút – Viettouris sẽ đưa Qúy khách chiêm ngưỡng một loạt các cảnh quang ngoạn mục và kiến trúc tinh xảo, phức tạp. Hơn thế nữa, Qúy khách sẽ choáng ngợp với cảnh quan thiên nhiên và không khí trong lành của thành phố Kobe. Đoàn tham quan:

Công viên Meriken nằm cạnh bờ sông thuộc khu vực cảng Kobe. Meriken là nơi có những kiến trúc mang tính biểu tượng của thành phố Kobe

Tháp Kobe được xây dựng vào năm 1963 và với sơn màu đỏ như một biểu tượng của Kobe. Với tổng chiều cao là 108m, tháp này đã được sử dụng để quan sát. Đứng ở đỉnh tháp, bạn có thể để thấy toàn bộ thành phố Kobe

Bảo tàng Hàng hải Kobe có một cấu trúc khá đặt biệt với mái vòm bằng kính được thiết kế giống như một con tàu

Cầu Akashi-Kaikyo, thường được gọi là "cây cầu ngọc trai" Cây cầu đã lấy được sự chú ý của thế giới về kiến trúc có một không hai của nó. Đặc biệt, với chiều dài nhịp chính là 1991m và tổng chiều dài cây cầu là 3911m., Akashi-Kaikyo là cây cầu dài nhất thế giới.

Tham quan khu phố Trung Hoa (Phố Nankin) thỏa sức vui chơi,mua sắm và thưởng thức nhiều món ăn ngon vô cùng nổi tiếng không thể cưỡng lại được. Cư dân Trung Quốc ở đây đã làm mới Kobe - họ đã biến khu vực này thành một nơi sống động và đầy màu sắc.

Đoàn ăn tối tại nhà hàng & cơ hội thưởng thức đặc sản trứ danh thế giới BÒ KOBE. Sau bữa tối đoàn khởi hành ra sân bay làm thủ tục xuất cảnh đáp chuyến bay về Việt Nam Chuyến bay đoàn sẽ qúa cảnh tại 01 trong những sân bay Nội Bài / Singapore/Tháilan/Malaysia/Quảng Châu/Đài Loan/ Hongkong/ Hàn Quốc. Đến Việt Nam kết thúc chương trình chia tay chào tạm biệt và hẹn gặp lại Quý Khách!

8 VIỆT NAM - HÀ NỘI / HCM

Đến Việt Nam đón đoàn tại sân bay HÀ NỘI  và  HCM kết thúc chương trình chia tay chào tạm biệt và hẹn gặp lại Quý Khách!


Xin lưu ý : Sau khi xem xét thêm không thể xóa hoặc cập nhật

Đặt Tour / Booking Tour