4 YAKAMASHI - NÚI PHÚ SĨ - LÀNG CỔ - TOKYO (Ăn Ba Bữa)

Ăn sáng tại khách sạn, đoàn tham quan:

  • Lên Trạm Fuji Subaru Line. Từ trạm 5 du khách chỉ cần ngước mắt là có thể thấy đỉnh núi phủ tuyết Phú Sĩ là ngọn núi cao nhất cao 3.776m nổi tiếng. Tham quan Oshino Hakkai là ngôi làng cổ nằm yên bình dưới chân núi Phú Sĩ mang nét kiến trúc xa xưa.Du lịch Nhật Bản Tokyo | Núi Phú Sĩ 4Sao 5N4Đ Bay thẳngDu lịch Nhật Bản Tokyo | Núi Phú Sĩ 4Sao 5N4Đ Bay thẳng
  • Vào mùa trái cây, Xe và HDV đưa đoàn đến Vườn trái cây để thưởng thức đặc sản nổi tiếng Trái anh đào Nhật Bản và trái cây theo mùa  như: dâu tây (tháng 5, 6, 7, 8, 9, 10), cherry (tháng 5, 6), anh đào (tháng 7, 8), nho (tháng 7, 8, 9, 10, 11), táo (tháng 9, 10, 11), việt quất (tháng 6, 7, 8), hồng (tháng 10, 11), lê (tháng 9, 10), thì các nông trại ở các vùng Yamanashi mở cửa cho khách du lịch mua vé vào tham quan và có thể tự tay hái những quả chín rồi thưởng thức ngay tại vườn thật thú vị. Vào vườn hái và thưởng thức trái ngon ngay tại vườn sẽ là trải nghiệm không thể bỏ qua ( TẶNG VÉ VÀO ĂN TRÁI CÂY MIỄN PHÍ )

Ăn trưa tại nhà hàng,& Khởi hành về Tokyo ghé tham quan Bảo Tàng Động Đất và mua sắm hàng miễn thuế. – Đên Tokyo đoàn tham quan 

  • Tượng Nữ Thần Tự Do – một bản sao biểu tượng của New York được chính quyền Pháp mang đến trong dịp kỉ niệm năm Pháp ở Nhật.

  • Hoàng cung Tokyo nơi cư trú chính của Hoàng gia Nhật Bản

  • Tháp truyền hình Tokyo Skytree(chỉ chụp hình).

  • Asakusa Kannon - ngôi đền linh thiêng cổ xưa nhất của Tokyo: Asakusa hay còn gọi là đền Sensoji đặc biệt thu hút người dân Nhật Bản tới cầu nguyện vào đêm giao thừa cũng như trong những ngày đầu năm mới.

  • Phố mua sắm Nakamise - Tokyo Nhật Bản, là khu phố mua sắm nhộn nhịp phồn vinh vẫn còn duy trì lối sống xa xưa của người dân

Đoàn ăn tối về Tokyo nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi

Khám phá trọn vẹn Nhật Bản Osaka - Kyoto - Kobe trọn gói 100% gồm vé máy bay

5 KHÁM PHÁ TOKYO – SHOPPING – VIP TOUR

Ăn sáng tại khách sạn, Qúy khách sẽ có 01 ngày trọn vẹn để thỏa sức khám phá Tokyo theo sở thích của mình như:

  • Mua sắm tại các outlet, hàng hiệu và hàng tiêu cùng chất lượng Nhật Bản

  • Tín ngường tham quan các ngôi chùa TÂM LINH theo tôn giáo của mình
  • Nghỉ ngơi tận hưởng các tiện ích VIP miễn phí tại khách sạn tiêu chuẩn 4SAO của Nhật

  • ĐĂNG KỲ VIP TOUR KHÁM PHÁ CÁC KHU DU LỊCH & CẢNH ĐẸP NGOẠI Ô TOKYO cùng HDV theo cách trải nghiệm sống của người dân địa phương cùng HDV grouptourvn.

6 TOKYO - NARITA – HCM (Ăn sáng)

Ăn sáng tại khách sạn, đến giờ hẹn – Xe và HDV đón đoàn ra sân bay đáp chuyến bay thẳng về HCM. Đến sân bay kết thúc chương trình – Chia tay hẹn gặp lại những chuyến sau.

Khám phá trọn vẹn Nhật Bản Osaka - Kyoto - Kobe trọn gói 100% gồm vé máy bayKhám phá trọn vẹn Nhật Bản Osaka - Kyoto - Kobe trọn gói 100% gồm vé máy bay

3 NARITA-YAKAMASHI : QUÊ HƯƠNG NÚI PHÚ SỸ: (Ăn ba bữa)

Đến sân bay Narita – đoàn ăn sáng và khởi hành đi YAKAMASHI cách Tokyo hơn 2h xe – Nổi tiếng bởi đây là Quê hương của NÚI PHÚ SỸ.

Thành phố Yamanashi thuộc tỉnh Yamanashi mệnh danh là “vương quốc trái cây”, bốn mùa cây xanh lá, trái chín ngọt cành. Trái cây hầu như mọc quanh năm, mùa nào thức ấy, mỗi loại mang một hương vị riêng, Yamanashi, nơi nổi tiếng với sản lượng đào, lê và nho lớn nhất Nhật Bản. Trong đó đặc biệt nhất là cây anh đào “Sakuranbo”. Đến đây vào khoảng tháng 7, 8, bạn sẽ choáng ngợp trước những khu vườn anh đào rực rỡ màu đỏ chín mọng trong veo như ngọc nở rộ.

Đến YAKAMASHI đoàn ăn trưa tham quan:

Cảnh sắc 4 mùa hồ Kawaguchi Mùa xuân có thể ngắm hoa anh đào, vào mùa thu có lá đỏ với nhiều màu sắc khác nhau. Du lịch Nhật Bản Tokyo | Núi Phú Sĩ 4Sao 5N4Đ Bay thẳng

Herb Garden, là một vườn hoa rộng lớn đủ sắc hoa tươi thắm theo mùa của Nhật.

Du lịch Nhật Bản Tokyo | Núi Phú Sĩ 4Sao 5N4Đ Bay thẳng

Du lịch Nhật Bản Tokyo | Núi Phú Sĩ 4Sao 5N4Đ Bay thẳng

Công viên HANANOMIYAKO: Công viên Yamanakako Hananomiyako được biết đến là công viên có ‘biển hoa muôn sắc’ cực rộng lớn và được thay đổi theo mùa, ví như cánh đồng hoa tulip và hoa hướng dương bạt ngàn.

Du lịch Nhật Bản Tokyo | Núi Phú Sĩ 4Sao 5N4Đ Bay thẳng

Điểm đặc biệt ở chính là cảnh sắc của công viên này phối hợp với núi Phú Sĩ phía xa và hồ Yamanakako, tạo nên bức tranh sắc màu hài hoà, đẹp mắt.

Tham quan Đền Arakura Sengen ở Yamanashi là nơi ngắm nhìn tốt nhất đến các khung cảnh đẹp biểu tượng Nhật Bản. Ngôi chùa 5 tầng được sơn màu trắng và đỏ Chureito là đích đến của gần 400 bậc thang và có góc nhìn thẳng ra núi Fuji.

Ngôi đền được bao quanh bởi khung cảnh luân phiên theo mùa từ những cây hoa anh đào, sắc màu rực rỡ mùa thu và tuyết mùa đông..

Du lịch Nhật Bản Tokyo | Núi Phú Sĩ 4Sao 5N4Đ Bay thẳng

Đến giờ xe và HDV đón đoàn đi ăn tối, về khách sạn nhận phòng nghỉ ngơi, tắm suối khoáng nóng thiên nhiên tại resort chuẩn 4SAO.

du lịch Nhật Bản grouptourvn

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Nghỉ đêm tại YAKAMASHI

2 HCM – NARITA AIRPORT - NHẬT BẢN

Trưởng đoàn công ty đón Quý khách ở điểm hẹn tại sân bay Tân Sơn Nhất đáp chuyến bay thẳng đi thủ đô Tokyo – Nhật Bản. Đoàn nghỉ đêm trên máy bay

Du lịch Nhật Bản Tokyo | Núi Phú Sĩ 4Sao 5N4Đ Bay thẳng


Xin lưu ý : Sau khi xem xét thêm không thể xóa hoặc cập nhật

Đặt Tour / Booking Tour