91 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

Tour du lịch Đà Nẵng - Hội An - Vinwonder - Safari Hội An 3SAO trọn gói gồm vé máy bay

Tour du lịch Đà Nẵng - Hội An - Vinwonder - Safari Hội An 3SAO trọn gói gồm vé máy bay sẽ đưa Quý khách đi về THIÊN ĐƯỜNG DU LỊCH DI SẢN MIỀN TRUNG - VIỆT NAM. Tour 3sao khuyến mãi trọn gói các dịch vụ Khởi hành hàng ngày l ALO ĐẶT VÉ : 19001868 - 0909886688 

  • Thời gian: 3 ngày 2 đêm
  • Phương tiện: MÁY BAY
  • Nơi khởi hành: Hồ Chí Minh
Gía 1tr988 khởi hành thứ 2,3,4 & giá 2tr488 khởi hành thứ 5,6,7,CN
2,988,000 đ 1,988,000 đ
Đặt tour Tải về
NGÀY 1 TP HCM - CITY TOUR ĐÀ NẴNG - PHỐ CỔ HỘI AN - VINPEARL NAM HỘI AN - CÔNG VIÊN VINWONDER (Ăn trưa)

Buổi sáng: Qúy khách làm thủ tục đáp chuyến bay đi Đà Nẵng. Đến thành phố Đà Nẵng, Xe và HDV đưa đoàn tham quan “City tour” được mệnh danh “Thành phố đáng sống” các điểm không thể bỏ qua khi đến Đà Nẵng: Tham quan bán đảo Sơn Trà Viếng chùa Linh Ứng, Tượng Phật Ngọc Bích , Tượng mẹ Quán Thế Âm Ngắm nhìn bãi biển Mỹ khê. Dạo phố chụp hình tại công viên CÁ CHÉP HÓA RỒNG cạnh bờ sông Hàn.

 

Chụp hình ASIA PARK. Check in chụp hình Cầu Tình Yêu với khung cảnh trên cầu vô cùng lãng mạn, với những cây cột đèn hình trái tim, những chiếc khóa bên hai lan can cầu minh chứng cho tình yêu của rất nhiều cặp đôi từ mọi miền đất nước.

 

Đoàn ăn trưa tại nhà hàng đặc sản ĐÀ NẴNG : Thưởng thức Bánh tráng cuốn thịt heo hai đầu da + Mì Quảng. Xe và HDV đón Quý khách về Hội An nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi, tự do tham quan Khám phá PHỐ CỔ HỘI AN là di sản văn hóa thế giới được UNESCO công nhận. Tham quan Nhà cổ Phùng Hưng, Chùa Cầu, Hội quán Phúc Kiến, Hội quán Quảng Đông.

 

Buổi chiều : Xe và HDV đưa đoàn tham quan khu du lịch VinWonders Nam Hội An & River Safari​ (Vé tham quan tự túc - giá vé thay đổi theo từng thời điểm)  Quý khách tự do tham quan chụp hình và tham gia các hoạt động giải trí vô cùng hấp dẫn tại đây.

Quy mô cực khủng, VinWonders Nam Hội An được xây dựng với 05 phân khu lớn là Bến cảng Giao Thoa, Đảo Văn hóa Dân gian, River Safari, Vùng đất phiêu lưu và Thế giới nước.

 

1 Vùng đất phiêu lưu: “Quẩy tung trời” với hàng trăm trò chơi đẳng cấp

Đây chính là thiên đường vui chơi, giải trí sở hữu gần 100 trò chơi trong nhà và hơn 20 trò chơi cảm giác mạnh ngoài trời. Với những bạn trẻ ưa phiêu lưu, thích khám phá và luôn ôm trong lòng khát vọng được không ngừng thử thách bản thân, Vùng đất phiêu lưu sẽ là nơi giúp mọi người đạt được mong muốn. Khu trò chơi cảm giác mạnh đem tới cảm giác phấn khích tột độ cho những nhà thám hiểm dũng cảm. Bạn sẽ không thể nào bỏ qua sức hút của những trò chơi đầy mới lạ tại VinWonders Nam Hội An như:

- Thung lũng bị lãng quên: Xuyên qua những vách núi với chiều dài lên đến 785m, du khách sẽ trải nghiệm những vòng xoay liên hoàn không khác gì một mê cung thôi miên mà chỉ những trái tim vững vàng nhất mới có thể vượt qua.

Cơn lốc sa mạc: Đến các tín đồ cảm giác mạnh cũng phải “rớt tim” khi trải nghiệm vòng xoáy 360 độ liên tục với tốc độ lên tới 19,8m/s cực đã.

- Cú rơi thế kỷ: Nếu muốn trải nghiệm cảm giác rớt thẳng từ tòa nhà 22 tầng với chiều cao lên tới 85m, bạn nhất định phải đến với tháp rơi tự do cao bậc nhất Việt Nam này.

- PlayOke: Những “dân chơi” Audition sẽ sống lại những ký ức tuổi thơ đầy phấn khích với trò chơi nhảy tương tác được trang bị hệ thống âm thanh, ánh sáng vô cùng hiện đại.

 

2 “Giải nhiệt cực đã, vui bất tận” cùng “Thế giới nước”

Trong không gian rực rỡ sắc màu của Thế giới nước, bạn đã sẵn sàng để chinh phục các thử thách “siêu đỉnh” của hệ thống đường trượt đẳng cấp thế giới tại đây hay chưa? Đừng bỏ qua 02 điểm đến “must try” sau đây cho cả gia đình cùng tận hưởng

- Đường trượt lốc xoáy: Cảm giác như lướt trên những con sóng bất tận trong lòng chảo “hố đen” có đường kính lên tới 18m là hành trình phiêu lưu cho những trái tim đam mê sự kích thích.

- Đường trượt Thần Long: Với 02 đường trượt đan xoắn vào nhau, dài 120m và cao 12m, bạn sẽ biết cảm giác chơi đùa với tốc độ là như thế nào.

 

3 Trải nghiệm từ quá khứ đến hiện tại cùng Bến cảng giao thoa

Sau những chuyến phiêu lưu đậm chất hiện đại, du khách sẽ phải ngỡ ngàng khi đặt chân vào Bến cảng giao thoa, là vùng đất tái hiện hoàn toàn vẻ đẹp của Hội An thế kỷ XVI - XVII. Hành trình “giao thoa” sẽ kém phần đậm nét nếu bạn bỏ qua những điểm đến thơ mộng như Phố cổ ven sông đậm chất Hội An hay Đại lộ giấc mơ mang phong cách Tây phương cổ kính.

 

4 Đảo văn hóa dân gian: Nơi những giá trị di sản được tôn vinh

Là “trái tim” của VinWonders Nam Hội An, Đảo văn hóa dân gian là cơ hội để du khách nhìn nhận lại những nét tinh hoa nghệ thuật của những làng nghề truyền thống Việt Nam. Nơi đây không chỉ ghi dấu không gian kiến trúc, các vùng miền văn hóa mà còn giúp bạn được đích thân trải nghiệm nhiều loại hình nghệ thuật độc đáo đã được UNESCO công nhận là di sản văn hóa phi vật thể của nhân loại. Show diễn thực cảnh trên nước là điểm nhấn không nên bỏ qua

- Khám phá khu làng nghề: Cùng biến thân thành các nghệ nhân tài hoa với đôi bàn tay khéo léo để thử dệt nên những tấm vải mềm mại và làm từng bản giấy dó xốp nhẹ như bông.

- Chiêm ngưỡng không gian nhà các vùng miền: Những đặc trưng kiến trúc của cả ba miền Bắc - Trung - Nam đều được tái hiện giữa lòng Hội An để phản ánh chân thực đời sống sinh hoạt của con người Việt Nam.

- Thưởng thức các show diễn nghệ thuật truyền thống đỉnh cao: Du khách sẽ được chìm đắm trong bầu không gian sinh động của các loại hình nghệ thuật như Chầu văn, Hát then, Hát quan họ…

- Sống lại không khí ngày hội dân gian trong thực cảnh “Về Bến”: Một bữa tiệc âm của âm nhạc, đạo cụ và những vũ đạo chuyển động đầy nghệ thuật được kết hợp với nhau ngay trên mặt nước sẽ khiến khán giả phải bật thốt vì trầm trồ.

 

5 Khám phá River Safari Nam Hội An độc đáo bằng thuyền lênh đênh trên sông

River Safari Nam Hội An sẽ đưa bạn và gia đình tới với một trải nghiệm đầy mới lạ: Ngồi thuyền trên sông tham quan thế giới tự nhiên hoang dã hàng đầu Việt Nam. Nơi đây đang có tới 530 cá thể thuộc 50 loài động vật khác nhau, trong đó có không ít loài thuộc danh sách bảo tồn của thế giới như linh dương sừng xoắn, linh dương sừng kiếm, tê giác, kangaroo, sư tử, hổ Belgal…Lênh đênh trên sông nước để hòa mình vào thế giới tự nhiên độc nhất vô nhị của River Safar

 

6 Check in “Vạn người mê” tại “Thung lũng tình yêu”

Organic Garden là nơi mà giới trẻ không thể kìm được khao khát cho ra đời những bức ảnh “sống ảo” để đời. Cánh đồng hoa trải dài ngút ngàn tầm mắt với vô số các loài cây cỏ ngát hương, khoe sắc suốt bốn mùa sẽ níu chân mọi du khách, buộc họ phải dừng lại thưởng ngoạn và lưu giữ những khoảnh khắc tuyệt đẹp nơi đây.

 

Buổi tối: Tự do tham dự lễ hội show diễn theo sở thích, Ăn tối tự do. Nghỉ đêm tại Hội An.

NGÀY 2 HỘI AN - NGHỈ DƯỠNG - VIP TOUR CÙ LAO CHÀM​ (Ăn sáng )

Buổi sáng: Ăn sáng tại khách sạn, Quý khách có một ngày tự do hoà mình vào cuộc sống của người dân phố cổ Hội An : nhâm nhi ly cafe Sáng, thưởng thức các món ăn sáng đặc sản địa phương, tự do nghỉ dưỡng hoặc có thể đăng ký VIP TOUR CÙ LAO CHÀM ( Chi phí 800k/ khách) - Tuỳ theo thời tiết.

Cù Lao Chàm thu hút du khách bởi hệ sinh thái phong phú, đa dạng, bởi bầu không khí trong lành. Đặc biệt những bãi biển xanh cát trắng đẹp hút hồn và không gian biển cả tuyệt đẹp. Sở hữu hệ động thực vật cùng quần thể san hô phong phú. Do đó khi đi du lịch Cù Lao Chàm bạn sẽ được hòa mình vào thế giới trong lành và có cơ hội chiêm ngưỡng hơn 300 loài san hô khác nhau. Tắm biển và lặn ngắm những rạn san hô đầy màu sắc. Những loài sinh vật biển tại Hòn Dài và Bãi Xếp. Tham quan vòng quanh đảo, ghé thăm các địa điểm nổi tiếng nhất tại đảo Cù Lao Chàm mà ai cũng yêu thích. Tắm biển và vui chơi tại Bãi Ông, Bãi Chồng. Nơi sở hữu bãi cát dài với nước biển trong vắt. Đặc biệt, ở Bãi Ông còn có cả một khu nhà phao liên hoàn cho bạn thỏa sức vui chơi. Thưởng thức các đặc sản của Cù Lao Chàm, hòn đảo này có rất nhiều đặc sản. Tuy dân dã nhưng tươi ngon và bổ dưỡng, nhất là các loại hải sản vô cùng hấp dẫn.

CHƯƠNG TRÌNH CHI TIẾT: 

 

8h30: Xe đón đoàn đến bến cảng Cửa Đại làm thủ tục lên cano đi Đảo Cù Lao Chàm

9h00: Đoàn sẽ có mặt trên đảo Cù Lao Chàm, Đến với Bãi Làng, mọi sẽ được cảm nhận cuộc sống yên ả, bình lặng của những người dân vốn sinh sống bằng nghề đánh bắt hải sản.

- Tham quan CHỢ TÂN HIỆP ngôi chợ lớn nhất nằm trên Bãi Làng. Ngoài những mặt hàng thiết yếu cho cuộc sống thì người dân vẫn thường mang các đặc sản như rau rừng, “đặc sản nhà làm” ra chợ bán. Đặc biệt, chợ cũng chuyên các loại hải sản tươi sống, các đặc sản rất thích hợp để mua về làm quà cho người thân.

- Tham quan giếng cổ, người dân ở đây hay còn đặt cho cái tên là “giếng tiên”. Giếng cổ, với tuổi đời lên đến 200 năm, cho đến giờ vẫn còn lưu lại những nét đăc trưng của một thời kỳ văn hóa Champa xưa. Du khách đến đây đều hiếu kỳ bởi không hẳn là một cái giếng cổ. Mà còn ở lời đồn đại rằng ai uống nước ở chiếc giếng này đều có thể “giải ế”.

Người ta đồn rằng, nếu muốn thoát kiếp “ế”, hãy đến Cù Lao Chàm để xin uống ngụm nước giếng tiên. Con trai thì 7 ngụm, con gái thì 9 ngụm thì sẽ người yêu ngay lập tức. Còn những cặp vợ chồng hiếm muộn, uống ngụm nước biết đâu trong nay mai sẽ có tin vui.

 

10h00: Đoàn sẽ được đưa đi tham quan khu trưng bày hiện vật cổ, là nơi trưng bày lại những cổ vật xa xưa, có giá trị văn hóa lịch sử lâu đời. Đặc biệt, tại đây cũng còn lưu giữ lại những cổ vật được vớt từ những con tàu bị đắm. Có niên đại từ thế kỷ 13, cách đây khoảng 700-800 năm.

 

11h00 : HDV đưa du khách đi đến nhà hàng ở Hòn Dài để thay trang phục, bắt đầu tham gia tour đi bộ dưới biển Cù Lao Chàm lặn ngắm san hô. Hòn Dài được biết đến là nơi có hệ thống san hô lớn và đẹp nhất nhì tại đảo Cù Lao. Quý khách được trang bị áo phao, kính bơi và ống thở, Tận mắt chứng kiến những rạn san hô đầy màu sắc, đa dạng các hình thù vô cùng lạ mắt. Mở ra cả một không gian biển cả xanh ngắt cùng thảm sinh vật biển phong phú. Chắc chắn du khách sẽ cảm thấy lóa mắt với những gì diễn ra trước mắt mình.

12h00: Đoàn sẽ tập trung lại để dùng cơm trưa tại nhà hàng, Sau bữa trưa, quý khách sẽ được nghỉ ngơi

13h30 : Đoàn sẽ được đưa đi tham quan làng nghề làm bánh ít lá gai của người địa phương. Một món bánh nhìn thì đơn giản nhưng phải cần đến đôi bàn tay khéo léo của người làm thì bánh mới dẻo và ngon. Quý khách có thể mua vài chục bánh làm quà cho người thân ngay tại xưởng, với giá cực kỳ rẻ.

14h00 : Mọi người tiếp tục lên cano để đi thẳng đến tham quan Bãi Ông. Check in cầu gỗ tại Bãi Ông và chụp hình tại chiếc cầu gỗ. Hay đến vui chơi tại khu nhà phao vô cùng sôi nổi và hấp dẫn.

15h00 : Đoàn tập trung tại cảng Cù Lao Chàm để làm thủ tục, quay trở về đất liền. Xe sẽ chở đoàn khách về khách sạn.

 

Buổi tối : Quý khách tự do khám phá HỘI AN về đêm.

NGÀY 3 HỘI AN - NGŨ HÀNH SƠN - LÀNG ĐÁ NON NƯỚC - MUA SẮM - SÂN BAY - HCM (Ăn sáng)

Qúy khách ăn sáng tại khách sạn, đoàn tham quan KDL Rừng Dừa Bảy Mẫu ( cơ hôi trải nghiệm Thuyền thúng & xem biểu diễn lắc thuyền độc đáo có 1 không 2 ), tham quan một trong các làng nghề truyền thống như: LÀNG GỐM THANH HÀ, LÀNG MỘC KIM BỒNG, LÀNG CHÀI TÂN THANH, LÀNG RAU TRÀ QUẾ, LÀNG TRỒNG DÂU NUÔI TẰM DỆT LỤA...

 

Khởi hành về Đà Nẵng, tham quan  Núi Ngũ Hành Sơn ( Chùa Tam Thai, Động Huyền Không, ĐộngTàng Chơn ), tham quan Làng Đá Non Nước. 

 

Đoàn ăn nhẹ đặc sản theo sở thích, Đến giờ khởi hành ra sân bay Đà Nẵng đáp chuyến bay về Hồ Chí Minh, kết thúc chương trình tham quan - hẹn gặp lại


Xin lưu ý : Sau khi xem xét thêm không thể xóa hoặc cập nhật

Đặt Tour / Booking Tour

Tour liên quan

Giới thiệu về grouptourvn

GIỚI THIỆU VỀ Grouptourvn

grouptourvn - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch grouptourvn được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch grouptourvn...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

sale@grouptourvn.com

Tại sao chọn grouptourvn?

TẠI SAO CHỌN Grouptourvn?

Giá tốt nhất
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội