1 HCM - Bali - Garuda park

Quý khách tập trung tại sân bay Tân Sơn Nhất, làm thủ tục đón chuyến bay thẳng đến Bali – hòn đảo nhiệt đới xinh đẹp của Indonesia.
Đến nơi, làm thủ tục nhập cảnh. Xe và hướng dẫn viên sẽ chào đón Quý Khách bằng vòng hoa chào mừng và đưa Quý khách tham quan Đền Tanah Lot - Được xây dựng trên tàn tích núi lửa phun trào trên bờ biển phía Tây của Đảo Bali. Đền được dựng theo nghi lễ bày tỏ lòng kính trọng của con người đối với sự che chở của Biển cả với hình tượng những con rắn biển được truyền tụng là kẻ bảo vệ ngôi đền chống những thể lực xấu hoặc kẻ xâm nhập (chụp ảnh khuôn viên đền, ngôi đền chính người không thuộc đạo Hindu sẽ không được leo lên).Xe đưa đoàn về lại trung tâm dùng cơm tối tại nhà hàng.

2 Bali - Labuan Bajo - Padar Island - Pink Beach - Kanawa Island

Ăn sáng tại khách sạn. HDV đưa đoàn đến ga trong nước khởi hành bay đến Labuan Bajo, đến với thị trấn Labuan Bajo quý khách tiếp tục di chuyển đến bến cảng Labuan Bajo. Đi thuyền đến đảo Padar nổi bật phát sáng giữa quần đảo Komodo, chiêm ngưỡng phong cảnh những bãi biển trắng, hồng và đen của Padar từ điểm cao nhất, đồng thời có thể ngắm nhìn những chú rồng Komodo đang nằm nghỉ ngơi trên các tảng đá. Đoàn di chuyển tự do chụp hình cùng rồng Komodo, tiếp tục di chuyển đến bãi biển Hồng, đặc sắc bởi những hạt cát lớn màu hồng có nguồn gốc từ san hô biển đã mang lại màu sắc đặc trưng cho Pink Beach, Quý khách sẽ được phục vụ bữa trưa lãng mạn trên tàu. khởi hành đến Taka Makassar * Lặn biển tại Manta Point để xem Manta Rays * Tiếp tục đến đảo Kanawa * Đi thuyền trở lại Cảng Labuan Bajo * Chuyển đến nhà hàng cho bữa tối * Sau bữa tối, trở về khách sạn.

3 Bali

Quý khách dùng bữa sáng tại khách sạn, xe đưa đoàn ra sân bay Labuan Bajo đáp chuyến bay đến Bali. Tiếp tục tham quan Bali tham quan đền suối thiêng Tampak Siring Holy Water Spring, ngôi đền còn có tên gọi khác là Tirtha Empul có vai trò rất quan trọng trong đời sống tinh thần của người dân địa phương đây được coi là nơi làm tan biến những ảnh hưởng xấu trong cuộc sống và làm thanh lọc tâm trí, linh hồn con người. Dân địa phương hay người Hindu đến từ các nơi trên thế giới khi tới Tampak Siring đều có ước nguyện được tắm mình qua mười hai dòng chảy thiêng liêng, với mong muốn được gột rửa bụi trần, gột rửa những điều không may mắn trên cơ thể và linh hồn, muốn được thần linh ban phước, vuốt ve và che chở, mang lại cho họ một cơ thể mạnh khỏe, một tâm hồn thanh tịnh và một trí tuệ minh mẫn. Đoản ăn trưa tại nhà hàng - Sau đó tiếp tục tham quan trải nghiệm Bali Swing tại Alas Harum, Tại đây sẽ cho bạn nhiều hoạt động như xem quy trình pha cà phê luwak, trải nghiệm xích đu, dây kéo và rất nhiều điểm để chụp ảnh với góc đẹp hoàn hảo. Quý khách sẽ được trải nghiệm tham gia trò chơi Bali Swing – xích đu Bali là một “trò chơi sống ảo” rất phổ biến ở Bali. Với chiếc xích đu này, bạn sẽ được trải nghiệm sự tự do và hồi hộp khi đu cao trên cây. Ngồi trên xích đu, bạn sẽ được bay cao trên rừng, cánh đồng lúa và dòng sông hay vách đá tuyệt vời. Bên cạnh những khung cảnh ngoạn mục được nhìn ngắm. Bạn sẽ có những bức ảnh để đời và bao gồm bữa ăn tự chọn . ​​Ghé thăm đền thờ hoàng gia Ubud và tiếp tục thưởng thức bữa tối hải sản nướng tại vịnh Jimbaran trước khi chuyển về khách sạn

4 HCM

Quý khách dùng bữa sáng tại khách sạn. Đoàn tham quan công viên Garuda và tự do mua sắm. Đến giờ hẹn xe và hướng dẫn đưa đoàn ra sân bay đón chuyến bay trở về Việt Nam.Về đến sân bay Tân Sơn Nhất, kết thúc chuyến tham quan. Hẹn gặp lại Quý khách trong những chương trình tiếp theo của grouptourvn.


Xin lưu ý : Sau khi xem xét thêm không thể xóa hoặc cập nhật

Đặt Tour / Booking Tour