2 HCM - Bali - Banyuwangi

Quý khách tập trung tại sân bay Tân Sơn Nhất, khởi hành chuyến bay đến sân bay quốc tế Denpasar. HDV địa phương chào đón đoàn cùng tiếp tục di chuyển đến thành phố Banyuwangi. Ăn tối tại nhà hàng địa phương và nhận phòng khách sạn.

4 Mt Bromo - Banyuwangi

Khởi hành đến Mt. Pananjakan, tận hưởng bắt kịp khoảnh khắc bình minh tại Bromo.

Đoàn dùng bữa sáng tại khách sạn, Di chuyển trở về thị trấn Banyuwangi

Đoàn dùng bữa trưa tại nhà hàng địa phương. Tối đến quý khách tự do tham quan và check in khách sạn nghỉ ngơi.

5 Banyuwangi - Bali - HCM

Ăn sáng tại khách sạn, Xe và HDV đưa đoàn ra sân bay - đáp chuyến bay về HCM. Về đến sân bay Tân Sơn Nhất, kết thúc chuyến tham quan. Hẹn gặp lại Quý khách trong những chương trình tiếp theo của grouptourvn

3 Banyuwangi – Ijen – Bromo

Đoàn ăn sáng tại khách sạn và trả phòng, di chuyển đến Pal Tuding-đồn kiểm lâm cuối cùng tại vườn quốc gia Ijen.

Di chuyển khoảng 2-3 tiếng đến ngọn núi lửa Ijen, nổi trổi giữa 76 ngọn núi lửa vẫn hoạt động Mt.Ijen nổi tiếng kỳ ảo khi có hồ axit màu xanh ngọc bích nằm ôm ngọn trong miệng núi lửa.

Buổi tối là lúc khiến du khách phải ngỡ ngàng vì vẻ đẹp tìm ẩn từ trong chính ngọn núi lửa này, các ngọn lửa xanh “Blue Fire” phát ra từ mỏ quặng lưu huỳnh và được coi là khu vực có nhiều lửa lưu huỳnh nhất trên Thế Giới.

Đoàn tiếp tục hành trình tham quan ngọn núi lửa Bromo được ví là một trong 5 ngọn núi lửa đang hoạt động đẹp nhất Thế Giới, “Xứ sở diệu kỳ tàn bạo ở chốn tận cùng Thế Giới” quả là một cái tên không điêu mà người dân nơi đây đặt tên cho Mt Bromo.

Bữa trưa và ăn tối tại nhà hàng địa phương và nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi.


Xin lưu ý : Sau khi xem xét thêm không thể xóa hoặc cập nhật

Đặt Tour / Booking Tour