6 Jayapura – Denpasar

Sau khi ăn sáng, đoàn đến sân bay để đáp chuyến bay trở lại Bali. Tự do tham quan

2 HCM- (Bali-Papua:) Denpasar–Jayapura

Quý khách tập trung tại sân bay Tân Sơn Nhất, làm thủ tục đón chuyến bay thẳng đến Bali – hòn đảo nhiệt đới xinh đẹp của Indonesia. Qúy khách nghỉ dêm trên máy bay. 

3 Jayapura–Wamena–Jibama–Napua–Sinatma–Wesaput-Wamena

Quý khách dùng bữa sáng tại khách sạn, xe và hướng dẫn viên đón đến sân bay đến Jayapura. Đến Jayapura, quý khách tham quan tại sân bay để chờ kết nối với chuyến bay (thời gian khởi hành phụ thuộc vào thời tiết) vào khoảng 12:30.Quý khách đến sân bay Wamena vào khoảng 13:00 chiều, xe và hướng dẫn viên đến chào đón đoàn và tiếp tục di chuyển đến nhận phòng khách sạn Baliem Pilamo tại Wamena. Đoàn dùng bữa trưa tại khách sạn, sau đó đi tham quan chợ trời Jibama. Giống như các chợ truyền thống khác, Jibama trở thành nơi người mua và người bán thực hiện giao dịch, là ngôi chợ được biết đến với cái tên địa phương Baru cũng chính vì thế nên nơi tốt nhất để tiếp xúc gần hơn với người dân địa phương. Quý khách có thể tìm thấy sự lựa chọn tốt nhất về các sản phẩm nông nghiệp  được trồng xung quanh Wamena, một số đồ lưu niệm khá dộc đáo và bắt mắt do người dân địa phương và người từ các vùng lâ cận xung quanh đến để mua và bán. Sau đó, đoàn tham quan đồi Napua và thị trấn Sinatma để nhìn trọn vẹn toàn cảnh một khung hình hoang dã về thung lũng Baliem. Đoàn tiếp thục tham quan cầu treo và những cánh đồng trồng khoai ở làng Wesaput. Đoàn trở về khách sạn ăn tối và nghỉ ngơi.

4 Wamena – Jiwika – Anemoigi - Wamena - ( lễ hội thịt lợn và điệu nhảy truyền thống 3 bữa)

Sau khi đoàn dùng bữa sáng, di chuyển bằng ô tô địa phương đến địa phương Jiwika nổi tiếng với tên " ngôi nhà của xác ướp Wimontok Mabel " ước tính 365 tuổi của tù trưởng Dani. Đoàn được chào đón từ trưởng làng Jiwika cùng với xác ướp tại nhà của họ. Sau đó, đoàn di chuyển bộ khoảng 10' đến làng Anemoigi, nơi sẽ được chào đón bằng trận chiến Dani Mock và bữa tiệc lợn.Quý khách​ sẽ thấy người Dani tạo ra lửa theo cách truyền thống bằng cách chà đá trên cỏ khô, cách họ giết một con lợn bằng cung và mũi tên và cách họ nấu thịt lợn bằng đá đốt nóng với rau và khoai lang. Chiều tối, đoàn trở về khách sạn và nghỉ ngơi.

5 Wamena - Jayapura

Ăn sáng tại khách sạn, Xe và HDV đưa đoàn ra sân bay - di chuyển chuyến bay Trigana lúc 7h30 sáng. Đến Jayapura, trên đường khởi hành từ sân bay đến khách sạn, đoàn dừng lại ở đài tưởng niệm Mac Arthur Thế chiến II và sau đó sẽ tham quan trên một chiếc thuyền quanh hồ Sentani để thăm bộ lạc Sentani ở đảo Assei với những đồ thủ công độc đáo của họ. Bữa trưa sẽ được phục vụ tại nhà hàng địa phương Yougwa trên hồ gần đó. Sau đó, đoàn tiếp tục đến Bảo tàng Cenderawasih và đến chợ lưu niệm Hamadi và thành phố Jayapura để tự do mua sắm tham quan. Buổi tối, hdv sẽ đưa đoàn trở về khách sạn nghỉ ngơi. Bữa tối sẽ được phục vụ tại một nhà hàng địa phương, quý khách có thể ở tại Swiss Belhotel hoặc trong một khách sạn hạng tương tự khác ở Jayapura


Xin lưu ý : Sau khi xem xét thêm không thể xóa hoặc cập nhật

Đặt Tour / Booking Tour