2 HCM - HONGKONG (Ăn nhẹ)

Trưởng đoàn grouptourvn đón quý khách tại Cột 8, lầu 2, ga quốc tế sân bay Tân Sơn Nhất, đoàn làm thủ tục đáp chuyến bay đi Hong Kong. Qúy khách ăn sáng trên máy Bay.

3 HONGKONG – THAM QUAN TRỌN VẸN 01 NGÀY (Ăn sáng,trưa,tối)

Đến sân bay Quốc Tế Chek Lap Kok, làm thủ tục nhập cảnh HongKong. Xe và HDV địa phương đón đoàn về trung tâm Đặc Khu Kinh Tế Hongkong tham quan:

Cầu Thanh Mã (Tsing Ma Bridge) được xây dựng năm 1997 nối liền hai hòn đảo quan trọng của Hồng Kông là Tsing Yi và Ma Wan – cầu treo đẹp nhất Châu Á và lớn thứ 7 trên thế giới.

Chùa Wong Tai Sin - (Miếu Huỳnh Đại Tiên) – ngôi chùa nổi tiếng linh thiêng của người dân Hồng Kông mà ngay cả những người ở Trung Quốc đại lục cũng thường xuyên sang đây để cúng bái. Được xây dựng từ năm 1921. 

Viếng Ni Viện Chi Linh được thành lập vào năm 1934 và được cải tạo theo phong cách nhà Đường (618-907 sau Công nguyên) vào năm 1990, là tổ hợp đền lớn với kiến trúc gỗ thanh lịch, di tích Phật giáo quý giá và ao sen thanh thảo. Tổ hợp này cũng bao gồm một loạt các sảnh, một vài trong số đó có chứa những bức tượng bằng vàng, đất sét và gỗ đại diện cho các vị thần như Đức Phật Thích Ca Mâu Ni và Bồ tát.

Tận hưởng vẻ đẹp Vịnh Nước Cạn nơi tắm biển tốt nhất của người Hongkong, đặc biệt đoàn đi ngang qua khu vực những ngôi nhà triệu đô của những minh tinh điện ảnh và đại gia nổi tiếng. Viếng Miếu Thần Tài cầu an - cầu phước cho gia đình.

Ăn trưa tại nhà hàng & về khách sạn nghỉ ngơi. Chiều tham quan

Trung Tâm Hội Nghị Triển Lãm - Với bức vách bằng kính trải rộng và mái nhôm 40.000 mét vuông chạm khắc hình ảnh một con chim biển đang vút bay, Trung Tâm Triển Lãm và Hội Nghị Hồng Kông là một trung tâm nổi tiếng trên toàn thế giới, và là nơi diễn ra lễ bàn giao Hong Kong - thuộc địa cũ của Anh đã được trao trả lại cho Cộng Hòa Nhân dân Trung Hoa và khu hành chính đặc biệt Hồng Kông được thành lập.

Đại Lộ Ngôi Sao nơi có chiều dài gần nửa km gắn 100 ngôi sao in dấu vân tay, chữ ký của các nhân vật nổi tiếng Hồng Kông kết hợp chụp hình nơi đẹp nhất HongKong.

Mua sắm Trung Tâm Sản Xuất Vàng Bạc Đá Quý, Trung Tâm DFS miễn thuế với các mặt hàng đồng hồ hiệu nổi tiếng.

Ăn tối &  trải nghiệm khám phá khu “chợ Đàn Bà” – Khu chợ nổi tiếng với các mặt hàng miễn thuế nổi tiếng trên thế giới. Thưởng thức các món ăn ẩm thực nổi tiếng tại Hongkong ( Chi phí tự túc)

Nghỉ đêm tại khách sạn 3-4SAO.

4 HONGKONG – VIP TOUR DISNEYLAND+ĐẠI NHĨ SƠN – SHOPPING –HCM (Ăn sáng)

Buổi sáng: Quý khách dùng điểm tâm sáng, tự do sử dụng các tiện ích của khách sạn. Qúy khách có trọn vẹn 1 ngày theo sở thích của mình. Hoặc có thể đăng ký VIP TOUR Chương trình bao gồm:

Xe và HDV đón đoàn đi tham quan ĐẠI NHĨ SƠN nơi có bức tượng Phật Thích Ca lớn nhất châu Á.

Quý khách chinh phục hệ thống cáp treo hiện đại dài nhất thế giới ngắm nhìn toàn cảnh đảo Lantau, sân bay Cheklapkok - công trình lấn biển lớn nhất ở Hong Kong.

Chinh phục Đại Nhĩ Sơn, tham quan Bảo Tàng Phật, nghe HDV giới thiệu về quá trình xây dựng bức tượng Đức Phật Thích Ca lớn nhất Châu Á tại đây.

Quý khách lễ Phật cầu phúc lành, ngắm toàn cảnh núi Đại Nhĩ Sơn.Viếng “Hùng Sơn Đại Điện“.

Thưởng thức bữa trưa với các món CHAY đặc sắc tại Đại Nhĩ Sơn

Chiều Tham quan Công viên Disneyland khu giải trí nổi tiếng thế giới

Xem chương trình biểu diễn diễu hành của những vũ công hóa thân thành nhân vật trong các bộ phim hoạt hình nổi tiếng của Walt Disney.

Đi xe điện trên không để tham quan toàn cảnh khu Disneyland và tự do tham gia các trò chơi cảm giác mạnh, xem phim 3D dễ thương ngộ nghĩnh của chú vịt Donald ….

Thưởng thức màn trình diễn pháo hoa rực rỡ tại lâu đài công chúa (tuỳ vào tình hình thời tiết tại thời điểm hiện tại). Quý khách Ăn Tối Tại Nhà Hàng

Tự do mua sắm – Tối Đến giờ - Xe và HDV đón đoàn khởi hành ra sân bay HONGKONG làm thủ tục đáp chuyến bay về HCM.

Sáng ngày hôm sau đến HCM – Kết thúc chương trình chia tay hẹn gặp lại.


Xin lưu ý : Sau khi xem xét thêm không thể xóa hoặc cập nhật

Đặt Tour / Booking Tour