4 KAMATA – FUJI NÚI PHÚ SĨ (Ăn sáng, trưa, tối)

Ăn sáng, Quý khách trả phòng khởi hành đi tham quan: • Núi Phú Sĩ – Ngọn núi cao nhất nhật bản và là biểu tượng của đất nướcDu lịch Cung đường Vàng Nhật Bản OSAKA - KOBE - KYOTO - NÚI PHÚ SỸ - YAMANASHI - TOKYO/YOKOHAMA - NAGOYA - NARA 6N/7ngày

Lên Trạm Fuji Subaru Line 5th- Trạm nổi tiếng nhất trong các trạm để chiêm ngưỡng cận cảnh núi Phú Sĩ. Từ trạm 5 du khách chỉ cần ngước mắt là có thể thấy đỉnh núi phủ tuyết hoặc ngắm toàn cảnh vùng Ngũ Hồ Phú Sĩ trải dài trong tầm mắt. biểu tượng nổi tiếng nhất Nhật Bản

Du lịch Cung đường Vàng Nhật Bản OSAKA - KOBE - KYOTO - NÚI PHÚ SỸ - YAMANASHI - TOKYO/YOKOHAMA - NAGOYA - NARA 6N/7ngàyPhú Sĩ là ngọn núi cao nhất cao 3.776m nổi tiếng với dáng hình chóp gần như hoàn hảo và là một ngọn núi thiêng trong Thần Đạo Nhật Bản. (Quý khách tham quan đến trạm thứ 5 nếu thời tiết tốt, trong trường hợp thời tiết xấu sẽ tham quan và chụp hình dưới chân núi hoặc trung tâm thông tin núi Phú Sĩ).

Du lịch Cung đường Vàng Nhật Bản OSAKA - KOBE - KYOTO - NÚI PHÚ SỸ - YAMANASHI - TOKYO/YOKOHAMA - NAGOYA - NARA 6N/7ngày

Đoàn dùng cơm trưa. Mua sắm tại Outlet Gotemba (hàng hiệu giá giảm).

Qúy khách về lại Kamata, Ăn tối – nghỉ ngơi tự do tại khách sạn. Khách sạn Oriental Express Tokyo Kamata hoặc khách sạn tương đương.

6 KAMATA – TOKYO - KAMATA(Ăn sáng, trưa, tối)

Ăn sáng tại khách sạn. Quý khách khởi hành đi Tokyo tham quan:

 Tham quan Ginza: được biết đến như một khu vực cao cấp của Tokyo với nhiều cửa hàng bách hóa, hiệu thời trang, nhà hàng và quán cà phê. Ginza được xem là một trong những khu mua sắm sang trọng nhất trên thế giới. Đoàn dùng cơm trưa. Buổi chiều tiếp tục tham quan:

Tham quan Asakusa & Sensouji: Sensō-ji Là một ngôi chùa cổ nằm ở Asakusa, Taitō, Tokyo, Nhật Bản. Đây là ngôi chùa cổ nhất của Tokyo, và là một trong những ngôi chùa quan trọng nhất ở đây. Trước đây chùa thuộc phái Tendai, sau Chiến tranh thế giới II chùa không thuộc hệ phái nào. Nằm cạnh ngôi chùa là một ngôi đền Thần đạo, đền Asakusa. 

Tham quan Odaiba: là một trung tâm giải trí công nghệ cao trên hòn đảo nhân tạo ở Vịnh Tokyo. Du khách có thể đến đây bằng cách băng qua Cầu bảy sắc cầu vồng hoặc đi tàu Yurikamome hiện đại.

Du lịch Cung đường Vàng Nhật Bản OSAKA - KOBE - KYOTO - NÚI PHÚ SỸ - YAMANASHI - TOKYO/YOKOHAMA - NAGOYA - NARA 6N/7ngàyDu khách đổ về bãi biển ở Công viên ven biển, tận hưởng cảnh đẹp núi Phú Sĩ nhìn từ vòng đu quay Daikanransha và tương tác với rô-bốt tại bảo tàng khoa học Miraikan.Du lịch Cung đường Vàng Nhật Bản OSAKA - KOBE - KYOTO - NÚI PHÚ SỸ - YAMANASHI - TOKYO/YOKOHAMA - NAGOYA - NARA 6N/7ngàyDu lịch Cung đường Vàng Nhật Bản OSAKA - KOBE - KYOTO - NÚI PHÚ SỸ - YAMANASHI - TOKYO/YOKOHAMA - NAGOYA - NARA 6N/7ngàyCác trung tâm mua sắm bao gồm Thành phố Aqua và VenusFort theo chủ đề Venice, ngoài ra có các quán sushi với tầm nhìn ra biển.Du lịch Cung đường Vàng Nhật Bản OSAKA - KOBE - KYOTO - NÚI PHÚ SỸ - YAMANASHI - TOKYO/YOKOHAMA - NAGOYA - NARA 6N/7ngàyĂn tối – Quý khách về lại khách sạn và nghỉ ngơi tự do. Khách sạn Oriental Express Tokyo Kamata hoặc khách sạn tương đương

2 TP. HỒ CHÍ MINH – TOKYO ( Ăn sáng trên máy bay)

Quý khách có mặt tại nhà ga D2 sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, HDV hướng dẫn Quý khách làm thủ tục đáp chuyến bay VN9300 (00:15 – 07:45 +1) đến Thủ Đô Tokyo – Nhật Bản. Quý khách nghỉ đêm trên máy bay.

3 NARITA - TOKYO - KAMATA (Ăn trưa, tối

Đến sân bay Narita, Xe và HDV đón đoàn đưa đi tham quan: * Cung điện Hoàng Gia : là nơi sinh sống và làm việc của Thiên Hoàng và hoàng tộc.

Đoàn dùng cơm trưa. Tiếp tục tham quan:  Đền thờ Minh trị Thiên Hoàng là vị Hoàng đế đầu tiên của nước Nhật hiện đại và có công lao to lớn trong việc cải cách duy tân nước Nhật. Để tưởng nhớ công ơn của ông, người dân đã quyên góp được 100.000 cây trên khắp nước Nhật và từ nước ngoài để lập nên một khu rừng và đến năm 1920 dựng lên ngôi đền thờ vua Minh Trị và hoàng hậu

Tham quan Khu Harajuku nhộn nhịp nổi tiếng với nghệ thuật đường phố và không gian thời trang đầy màu sắc, các cửa hàng quần áo phong cách cổ điển và hóa trang dọc theo Phố Takeshita, các cửa hàng thời trang truyền thống cao cấp hơn dọc theo Đại lộ Omotesando rợp bóng cây xanh.

Các quán bar nhỏ và quán cà phê thời thượng san sát nhau trên các làn đường xung quanh, các điểm đến văn hóa hấp dẫn gồm có Bảo tàng Nghệ thuật Đương đại Watari, nơi tổ chức các buổi triển lãm hiện đại mang phong cách đương đại.

Đoàn dùng đoàn dùng bữa tối và về khách sạn nhận phòng. Qúy khách nghỉ ngơi tại Khách sạn Oriental Express Tokyo Kamata hoặc khách sạn tương đương

5 KAMATA – KAMAKURA - KAMATA (Ăn sáng, trưa, tối)

Ăn sáng – Quý khách di chuyển đi Kamakura tham quan:  Chùa Kotoku-in có tên chính thức là Daii-san Kotoku-in Shojosen-ji, là ngôi chùa thuộc về Giáo phái Jodo – giáo phái Phật giáo truyền thống được thành lập bởi thầy tu Honen (1133 – 1212).

Hiện nay, ngôi chùa này được nhiều người biết đến là nơi tọa lạc của bức tượng Phật lớn thứ 2 ở Nhật, chỉ sau tượng Phật của chùa Todai-ji.

 Đoàn dùng cơm trưa. Buổi chiều tiếp tục tham quan: Đền Tsurugaoka hachimangu: là ngôi đền đại diện cho thành phố Kamakura. Vào năm 1063, khi tướng quân Minamoto no Yoriyoshi trở về Kamakura sau khi bình định vùng Oshu - một phần khu vực Tohoku ngày nay thì ông đã thỉnh Iwashimizu Hachimangu - vị thần bảo hộ của dòng họ Minamoto từ Kyoto về vùng Yuigahama. Được thờ trong đền là Thiên hoàng Ojin, Hoàng hậu Jingu (mẹ của Ojin) và thần Himegami.

 Ngôi nhà lịch sử Yokohama Red brick Warehouse: Ngôi nhà lịch sử này được mở cửa từ những năm 1911 và từng được dùng làm khu vực hải quan cảng. Sau đó, nơi đây được mở cửa cho khách tham quan và trở thành một trong những điểm tham quan hút khách tại Yokohama. Warehouse No.

1 là khu vực diễn ra các sự kiện văn hóa, triển lãm nghệ thuật, chiếu phim và biểu diễn âm nhạc. Warehouse No. 2 là trung tâm thương mại, nhà hàng.

Đặc biệt, từ ban công tầng 3, bạn có thể nhìn thấy toàn cảnh cảng biển.

Ăn tối – Quý khách về lại khách sạn và nghỉ ngơi tự do. Khách sạn Oriental Express Tokyo Kamata hoặc khách sạn tương đương

7 NARITA – TP.HỒ CHÍ MINH (Ăn sáng & ăn trưa)

Ăn sáng tại khách sạn - Trả phòng – HDV đưa Quý khách ra sân bay, đáp chuyến bay VN9301 (10:10- 15:10). Đến sân bay Tân Sơn Nhất, sau khi nhận lại hành lý HDV chia tay Quý khách và hẹn gặp lại trong các chương trình sau.Khám phá trọn vẹn Nhật Bản Osaka - Kyoto - Kobe trọn gói 100% gồm vé máy bay


Xin lưu ý : Sau khi xem xét thêm không thể xóa hoặc cập nhật

Đặt Tour / Booking Tour