91 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

07 điểm check-in quên lối về ở Tây Nguyên

  • 18/03/2021

1. Nhà thờ Chánh tòa Kon Tum

Đến với thành phố được mệnh danh là Sơn Nữ Núi Rừng Kon Tum, từ xa bạn có thể thấy tháp chuông nhà thờ gỗ, một trong những địa điểm lâu đời và đẹp nhất thành phố. Sự pha trộn giữa kiến trúc nhà sàn Tây Nguyên và kiến trúc nhà thờ phương Tây đã tạo nên một công trình tôn giáo mang tính thẩm mỹ rất cao của Nhà thờ Chánh tòa Kon Tum. Nơi đây đã có tuổi đời 100 năm, nét đẹp cổ kính và trang nhã.


Nhà thờ Chánh tòa được người dân nơi đây gọi thân mật là nhà thờ gỗ bởi công trình độc đáo này được xây dựng hoàn toàn bằng gỗ, thiết kế với lối kiến trúc Roman cổ điển kết hợp với kiến trúc nhà sàn truyền thống của đồng bào Ba Na nơi đây. Do một linh mục người Pháp khởi công xây dựng vào năm 1913 đến đầu năm 1918 thì hoàn thành và đưa vào sử dụng cho đến nay.

 

Phía bên trong nhà thờ là các hàng cột nhỏ được liên kết với nhau theo dạng mái vòm, mở ra không gian rộng và thoáng đãng với cảm giác choáng ngợp.

 

2. Khu du lịch sinh thái Măng Đen

Được ví như “Đà Lạt thứ hai” với khung cảnh thiên nhiên hoang sơ, thanh bình. Có lẽ đây là một trong những lý do các bạn trẻ gần đây thi nhau đến check-in. Khu du lịch sinh thái Măng Đen là nơi lý tưởng để bạn gửi gắm tâm hồn mình với thiên nhiên nguyên sơ, tận hưởng bầu không khí trong lành, ngắm nhìm thảm thực vật xanh bát ngát, rừng thông bạt ngàn xen kẽ đôi hoa sim hay dòng thác kỳ vĩ tung bọt trắng xóa ngày đêm. Hòa mình vào thiên nhiên nơi đây.

 

3. Cầu treo Kon Klor

Cầu treo Kon Klor thuộc địa phận làng Kon Klor, thị xã Kon Tum, chiếc cầu treo công nghiệp to đẹp nhất khu vực Tây Nguyên, nối liền hai bờ của dòng sông Đăk Bla, huyền thoại những dòng sông chảy ngược về Tây của đất Tây nguyên. Cây cầu có màu vàng cam nổi bật giữa màu xanh rì của núi rừng bao quanh, là điểm check-in không thể bỏ qua nếu bạn một lần đến với vùng đất Kon Tum.

 

Từ đây, bạn có thể chiêm ngưỡng dòng sông Đắk Bla nhẹ nhàng chảy trôi như một dải lụa óng ánh giữa lòng Kon Tum và ngắm nhìn cảnh khung cảnh ruộng lúa, nương ngô vô cùng bình yên và thư thái đến lạ thường.

 

4. Ngã Ba Đông Dương

Ngã 3 Đông Dương (Nơi tiếp giáp ranh giới 3 nước Việt Nam-Lào-Campuchia) là điểm check-in thú vị mà bao người muốn được chinh phục khi đặt chân đến Kon Tum. Từ Kon Tum, hành trình của bạn sẽ băng qua Đăk Hà, Đăk Tô để đến Plei Cần rồi đến cửa khẩu Bờ Y, bạn sẽ 'phượt' qua những đồi cà phê bạt ngàn, vượt qua những cánh đồng, con suối, xuyên qua những cánh rừng cao su… để đến với địa điểm này. Nơi đây được gọi với cái danh "Một con gà gáy 3 nước đều nghe".

 

5. Khu du lịch sinh thái M'Đrắk

Được ví von như 'Dubai phiên bản Việt', khu du lịch sinh thái M'Đrắk là điểm đến mới nổi được nhiều bạn trẻ tìm đến check-in nhất khu vực Tây Nguyên này. Những bãi cát trắng trải dài, những bãi đá xếp chồng lên nhau, trang trại ngựa, nhà sàn, hay những hồ nước xanh trong vắt...tạo nên một vẻ đẹp rất riêng cho nơi này. Đến đây bạn sẽ có những trải nghiệm khó quên khi thong thả dạo bước trên cát, ngồi xe trượt qua những cồn cát hay cưỡi ngựa tham quan chẳng khác gì xứ Dubai xa xôi.

 

6. Chùa Minh Thành

Cách trung tâm thành phố Pleiku khoảng 2 km, Chùa Minh Thành là một trong những ngôi chùa lớn nhất Tây Nguyên với nét kiến trúc độc đáo thu hút nhiều bạn trẻ đến check-in 'quên lối về'. Đến đây, bạn có thể tham quan và chiêm ngưỡng vẻ đẹp của Ngôi chánh điện, tượng Bồ tát Quan Âm Thiên thủ Thiên nhãn bằng gỗ cao 7,5m và vô số tượng Phật ấn tượng khác.

 

Tọa lạc ở số 348 đường Nguyễn Viết Xuân, phường Hội Phú, chùa Minh Thành, ngôi chùa chịu ảnh hưởng từ phong cách kiến trúc Trung Quốc và Nhật Bản - nằm cách trung tâm thành phố Pleiku khoảng 2 km. Chùa được xây dựng từ năm 1964 bởi Hòa thượng Thích Giác Đạo và trở thành nơi thờ cúng, dâng hương của phật tử trong vùng. Ngôi chùa mang phong cách Nhật Bản nằm giữa phố núi Gia Lai mang vẻ độc đáo thu hút nhiều tín đồ nhất là giới trẻ đến đây.

 

7. Chư Đăng Ya

Nếu muốn check-in với đồi chè hay hoa dã quỳ Tây Nguyên, hẳn Đà Lạt là địa danh gợi nhớ đầu tiên đối với bạn, tuy nhiên còn có cả một 'thiên đường dã quỳ' khác mà ít người biết là Chư Đăng Ya, 'viên ngọc ẩn' của núi rừng Pleiku, Gia Lai. Tầm từ tháng 10 đến tháng 1 năm sau, đặc biệt vào tháng 11, là thời điểm Chư Đăng Ya đẹp nhất với sắc hoa dã quỳ nở rộ khắp các sườn đồi, vàng rượm cả một góc trời. Đến đây bạn sẽ được tận hưởng bầu không khí trong lành giữa đất trời và sưu tập nguyên album ảnh đẹp quên lối về giữa vùng đất Tây Nguyên hoang sơ này.

 

Tạm rời xa phố xá thành thị vài ngày, bạn hãy dành thời gian đến với núi rừng Tây Nguyên và cảm nhận vẻ đẹp thiên nhiên nguyên sơ, trong trẻo làm xao xuyến bao kẻ lữ hành đã từng đặt chân đến nơi đây. Xách balo lên và đến check-in ngay với 07 điểm check-in đẹp quên lối về ở Tây Nguyên này nhé!

 

Tham khảo tour du lịch Tây Nguyên: https://grouptourvn.com/tours/tay-nguyen-cid-627.html
Tham khảo tour 30/4-1/5: https://grouptourvn.com/tours/le-30-4-cid-273.html

----------------------------------------

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
HỒ CHÍ MINH : 91 Lê Quốc Hưng, Quận 4
ĐÀ NẴNG : Số 11 Phan Đình Phùng, Hải Châu
HÀ NỘI : 18 Yên Ninh, Ba Đình, Hà Nội.
grouptourvn.com
Tổng đài : 19001868 - 0909886688
Khiếu nại : 0908886688

#grouptourvn #dulichgrouptourvn #taynguyen #dulichtaynguyen #kontum #gialai #daklak #daknong #lamdong

Giới thiệu về grouptourvn

GIỚI THIỆU VỀ Grouptourvn

grouptourvn - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch grouptourvn được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch grouptourvn...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

sale@grouptourvn.com

Tại sao chọn grouptourvn?

TẠI SAO CHỌN Grouptourvn?

Giá tốt nhất
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội