91 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

7 HÒN ĐẢO THIÊN ĐƯỜNG TẠI KIÊN GIANG

  • 21/05/2021

Kiên Giang được biết đến là một tỉnh thành ven biển với hàng loạt những hòn đảo lớn nhỏ mang đến nhiều giá trị khác nhau. Và hôm nay hãy cùng grouptourvn khám phá 7 hòn đảo “thiên đường” tại Kiên Giang.

 

 

1. Đảo Phú Quốc

Đảo Phú Quốc đã được mẹ thiên nhiên ưu ái ban tặng cho nhiều bãi tắm đẹp với bãi cát dài, rặng dừa xanh mát cùng dòng nước biển xanh trong đầy thơ mộng. Những bãi tắm điển hình mà bạn phải đến như bãi Sao, bãi Dài, bãi Trường,...

 

Bên cạnh đó, Phú Quốc còn thu hút du khách với nhiều khu vui chơi giải trí hấp dẫn như Vinpearl, Safari, Grand World,... Thu hút nhiều thực khách bởi những trò chơi hấp dẫn, cảnh quan bắt mắt khiến những “tín đồ” sống ảo phải nao lòng.

 

Nhưng đến Phú Quốc chỉ khám phá, trải nghiệm mà bỏ lỡ những món đặc sản nơi đây thì đó là một thiếu sót vì nơi đây sở hữu vô vàng đặc sản Phú Quốc trứ danh như bún quậy, gỏi cá trích, ghẹ Hàm Ninh.

2. Đảo Nam Du

Nam Du được biết đến là quần đảo với 21 hòn đảo lớn nhỏ với nhiều cảnh sắc thiên nhiên đa dạng khiến nhiều người phải mê đắm. Chính vị sự hoang sơ ấy mà bạn đến đây có thể tự trải nghiệm những hoạt động tại đây. Bạn có thể cắm trại, ngắm san hô hay chỉ đơn giản là “săn” những bức ảnh đẹp.

 

Đến với nơi đây bạn sẽ được hòa mình vào thiên nhiên, tận hưởng được cái mát lành của gió biển, đón được những ánh nắng vàng dưới bờ cát trắng, được thưởng thức những món đặc sản Nam Du tươi ngon. Những điều chân phương, bình dị ấy đã khiến bao du khách phải thương phải nhớ.

 

3. Đảo Bà Lụa

“Vịnh Hạ Long của phương Nam” chính là cái tên thường gọi để nói đến đảo Bà Lụa. Đến đây bạn sẽ thích thú với bãi biển xanh trong vắt cùng những rặng dừa đang đón gió đầy hữu tình. Cảnh sắc tại đảo Bà Lụa dường như đã làm mê đắm bao thực khách

 

Đến với đảo Bà Lụa bạn nhất định phải đến Ba Hòn Đầm để trải nghiệm hoạt động bắt ốc rất thú vị. Khi nước cạn bạn có thể ra xa bờ để tha hồ bắt những con ốc, sò tươi sống.

 

4. Đảo Hải Tặc

Lần đầu tiên biết đến đảo Hải Tặc thì nhiều du khách đã ấn tượng và tò mò về cái tên “Hải Tặc”. Chính điều này đã khiến nhiều du khách vác balo lên và cùng khám phá, trải nghiệm tại đảo.

 

Đảo Hải Tặc thu hút báo du khách bởi vẻ đẹp của những bãi biển uốn lượn cùng làn nước trong xanh, cùng những hàng dừa thấp thoáng bên bãi cát trắng mịn cùng những đoàn tàu nối đuôi nhau trở về sau một ngày dài đánh bắt cá,...

 

Ngoài ra, khi đến đảo bạn còn được nghe những câu chuyện huyền thoại đây bí ẩn từ những người dân địa phương, được thưởng thức những món hải sản tươi ngon, đậm đà hương vị biển.

5. Hòn Sơn

Hòn Sơn là một trong những hòn đẹp mà bạn nhất định phải trải nghiệm bởi nơi đây đã làm bao người phải mê đắm bởi bờ biển dài uốn cong dáng hình lưỡi liềm, cùng làn nước trong xanh ấm áp và bầu không khí mát mẻ, tươi mát.

 

Đến đây bạn sẽ được chiêm ngưỡng hàng loạt bãi biển nhỏ tuyệt đẹp như bãi Bàng, bãi Nhà, bãi Giếng, bãi Thiên Tuế… Trong số đó, bãi Bàng là địa điểm thu hút nhiều khách nhất bởi đến đây ngoài việc tận hưởng những vẻ đẹp bạn có thể trải nghiệm những hoạt động thú vị như câu cá, cắm trại, lặng ngắm san hô,... Điều đặc biệt ở hòn Sơn đó là bạn có thể chinh phục đồi Ma Thiên Lãnh với hành trình khám phá thiên nhiên núi rừng giữa đảo.

6. Hòn Gầm Ghì

 

Đến với hòn Gầm Ghì bạn cứ ngỡ đây là một Bali thu nhỏ với bầu không khí tươi mát, cảnh sắc thơ mộng. Vẻ đẹp của hòn Gầm Ghì chủ yếu được tạo nên từ cảnh sắc của thiên nhiên với màu nước xanh ngọc bích, bao quanh bởi những mỏm đá có hình thù độc đáo được cùng những hàng dừa xanh mát đang che mát cho bờ cát trắng mịn.

 

Đồng thời đây cũng là địa điểm dành cho những bạn thích trải nghiệm vì đến hòn Gầm Ghì bạn còn có thể lặn ngắm san hồ, tự tay bắt hải sản hay tổ chức hoạt động cắm trại đầy thú vị.

7. Hòn Móng Tay

Hòn Móng Tay được mệnh danh là Maldives của Việt Nam với một vẻ đẹp tuyệt đỉnh khiến bao người phải động lòng. Hòn Móng Tay đã được mẹ thiên nhiên vẽ nên từ nền trời trong xanh, bãi cát trắng mịn, làn nước trong xanh cùng những rặng dừa xanh mướt. Tất cả đã làm nên một địa điểm khiến du khách phải đến, phải trải nghiệm.

 

Một hoạt động thú vị khác ở đây là bạn có thể lặn ngắm san hô để chiêm ngưỡng những hệ sinh thái san hô đầy màu sắc với nhiều hình dáng khác nhau. Đồng thời, đến với hòn Móng Tay bạn sẽ được thỏa thích check in với những khung cảnh đẹp nao lòng.

 

 grouptourvn mở ra một thiên đường biển đảo tại Kiên Giang. Nếu bạn đam mê khám phá những cảnh đẹp biển đảo thì hãy cùng grouptourvn trải nghiệm nhé!

 

 

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

HỒ CHÍ MINH : 91 Lê Quốc Hưng, Quận 4

ĐÀ NẴNG : Số 11 Phan Đình Phùng, Hải Châu    

HÀ NỘI : 18 Yên Ninh, Ba Đình, Hà Nội.

grouptourvn.com

Tổng đài : 19001868 - 0909886688

Khiếu nại : 0908886688

#grouptourvn #dulichgrouptourvn #dulichhegrouptourvn #daokiengiang #daophuquoc #daonamdu #daobalua #daohaitac #honson #honmongtay #hongamghi

Giới thiệu về grouptourvn

GIỚI THIỆU VỀ Grouptourvn

grouptourvn - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch grouptourvn được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch grouptourvn...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

sale@grouptourvn.com

Tại sao chọn grouptourvn?

TẠI SAO CHỌN Grouptourvn?

Giá tốt nhất
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội