91 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

ANH ĐÀO KHOE SẮC RỰC RỠ TẠI LỄ HỘI SINGAPORE

  • 28/02/2019

Vẻ đẹp của hoa anh đào có một sức quyến rũ khó cưỡng đến mức một số quốc gia châu Á, và thậm chí cả Mỹ đều có những lễ hội hoa cho riêng mình. Hiện khách du lịch Singapore cũng đang đổ xô về lễ hội hoa anh đào được tổ chức tại đảo quốc sư tử.

Không giống như rừng anh đào tại Mỹ hay Nhật Bản, Hàn Quốc, cũng không giống như lễ hội "cắm cành" hoa anh đào vừa diễn ra tại Hà Nội, lễ hội hoa anh đào của Singapore được tổ chức trong nhà kính khổng lồ. Khu nhà kính này là nơi lưu trữ hàng nghìn loài thực vật quý hiếm tại khắp nơi trên thế giới. 

Khu vực trung tâm chính của Flower Dome được thiết kế giống như một khu vườn Nhật Bản với những chiếc áo kimono và những đồ trang trí khác của người Nhật. Trung tâm triển lãm là một quán trà, nơi biểu diễn nghệ thuật trà đạo. Ngoài ra, triển lãm còn có nhiều điểm tham quan thú vị.. Để chuẩn bị cho lễ hội hoa anh đào, người Singapore đã dựng nên một không gian đủ rộng, mô phỏng ngôi làng Nhật Bản truyền thống với những chiếc cổng, cây cầu và nếp nhà gỗ thân thuộc. 

Hàng trăm cây anh đào loại lớn, nguyên gốc được trồng từ trước để đón mùa ra hoa năm nay. Từ xa nhìn lại, chỉ thấy rợp một màu hồng, trắng của loài hoa này. Cảnh sắc ngoạn mục và lãng mạn tới mức người thưởng hoa có cảm giác như thời gian không hiện hữu tại nơi này. 

Một điểm đáng trân trọng là khách thưởng hoa rất có ý thức, chỉ ngắm và ghi hình chứ tuyệt đối không động tới một cánh hoa. Ý thức của con người cộng với nhiệt độ lý tưởng trong nhà kính khiến những tán anh đào còn tươi được trong một thời gian dài để khoe sắc trước hàng trăm ngàn du khách.

Để tăng thêm không khí cho lễ hội, ban tổ chức đã bố trí hàng loạt loa sân vườn và chỉ bật những dòng nhạc cổ truyền của Nhật Bản. Toàn bộ những hoạt động này khiến cho khách tham quan có cảm giác như lạc vào một ngôi làng cổ Nhật Bản, đẹp như trốn đào nguyên. 

Du khách sẽ hoàn toàn bị cuốn hút bởi khung cảnh thơ mộng của sắc hoa anh đào hồng và đỏ ở Singapore. Đây là trải nghiệm vô cùng thú vị mà du khách không cần phải mất công bay đến Nhật Bản để ngắm hoa anh đào. Bởi khung cảnh tuyệt đẹp của sắc hoa anh đào nở ngay trước mắt không thua kém gì sắc hoa của xứ sở mặt trời mọc. Có một điều tuyệt vời là Flower Dome có lắp điều hoà vì vậy du khách có thể thoải mái ngắm hoa anh đào.

Giới thiệu về grouptourvn

GIỚI THIỆU VỀ Grouptourvn

grouptourvn - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch grouptourvn được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch grouptourvn...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

sale@grouptourvn.com

Tại sao chọn grouptourvn?

TẠI SAO CHỌN Grouptourvn?

Giá tốt nhất
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội