91 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

BẬT MÍ 4 LỄ HỘI TUYỆT VỜI NHẤT THÁNG 4 NÀY Ở HÀN QUỐC

  • 19/03/2019
Sắp tới kì nghỉ 30/4 rồi và chắc hẳn các bạn đang rất háo hức được “xõa” nhưng chưa biết đi đâu vào những ngày lễ này phải không? Hãy để grouptourvn gợi ý cho nhé , đến ngay Hàn Quốc đi , không những đây đang là mùa đẹp nhất trong năm mà còn có các lễ hội thú vị đang chờ các bạn đấy! Cùng grouptourvn điểm qua 4 lễ hội này là gì nhé!
 
1. Lễ hội bướm Hampyoeng
Lễ hội được tổ chức vào khoảng ngày 27/04-07/05 ở quận Hampyeong tỉnh Jeollanamdo với các hoạt động trải nghiệm đa dạng. Đến với sự kiện này bạn sẽ được chiêm ngưỡng 22 loại bướm với quy mô 50.000 con bướm , 35.000 con sâu và 15.000 côn trùng . Song song với đó triển lãm còn trưng bày tiêu bản của 9.000 loài bướm trên thế giới và không gian triển lãm nghệ thuật với 2.500 loại cây mọng nước. 
du-lich-han-quoc
Ngoài việc có thể ngắm đàn bướm bay lượn trên cánh đồng hoa du khách còn có thể ngắm nhìn bầy thỏ và heo sữa nô đùa trên đồng cỏ và trải nghiệm trực tiếp cho các loại gia súc gia cầm như trâu, lợn, gà, vịt ăn, cho bò sữa ăn cỏ khô và vắt sữa bò.
du-lich-han-quoc
Gần nơi tổ chức lễ hội du khách có thể trải nghiệm tắm xông hơi nước biển haesujjim được làm nóng bởi đá lưu huỳnh và thưởng thức thịt bò hanu ngon tuyệt từ vùng Hampyeong. Thật tuyệt vời khi vừa được gần gũi thiên nhiên vừa được thỏa mãn “ chiếc bụng đói” phải không nào?
2. Lễ hội hoa anh đào Jinhae 
Không thua kém gì so với Nhật Bản , lễ hội hoa anh đào ở Hàn Quốc cũng rực rỡ với vô số địa điểm tổ chức ngắm hoa anh đào . Nổi tiếng nhất trong số này là Lễ hội hoa anh đào Jinhae, trải rộng trên hai địa điểm nổi tiếng – Suối Yeojwacheon (Cầu Lãng Mạn) và Ga Gyeonghwa diễn ra từ ngày 1/4 đến ngày 10/4
du-lich-han-quoc
Ga Gyeonghwa có cảnh đẹp nổi bật từng được CNN bình chọn là một trong 50 thắng cảnh của Hàn Quốc. Trong khi đó suối Yeojwacheon với con đường hoa đào dài 1,5km là điểm chụp hình lý tưởng , từng là nơi quay nhiều bộ phim Hàn Quốc lãng mạn , vắt qua suối là cây Cầu Lãng Mạn. Trong thời gian tổ chức lễ hội, du khách có thể tạo dáng trên cầu trong sắc hoa rực rỡ cùng ánh đèn lung linh, huyền ảo.
du-lich-han-quoc
3. Lễ Hội Trà Xanh Boseong
Boseong là một địa điểm nổi tiếng với nhiều làng nghề truyền thống và các cánh đồng trà mát dịu. Boseong tổ chức Lễ hội trà xanh để kỷ niệm và quảng bá sản phẩm của địa phương. Lễ hội được bắt đầu tổ chức từ năm 1985, người dân địa phương tổ chức hàng loạt các sự kiện bao gồm hái lá trà, pha trà xanh, cuộc thi Hoa hậu Trà. 
du-lich-han-quoc
Khi tham gia vào những lễ hội này, bạn có thể trực tiếp học hỏi cách pha trà và lựa chọn trà sao cho ngon nhất. Vừa được thư giãn, vui chơi lại học được thêm nhiều bí quyết thì không còn gì tuyệt vời hơn phải không?
du-lich-han-quoc
Hơn thế nữa , việc được lưu giữ lại những tấm hình thật đẹp hay biết thêm về những bí quyết lựa chọn trà thơm ngon , tận hưởng cuộc sống bình dị của những người dân nơi đây là một trải nghiệm bạn không nên bỏ qua.
4. Lễ hội lồng đèn Dalgubeol
Đây là lễ hội truyền thống được tổ chức hàng năm vào khoảng từ ngày 27 – 30/4 . Mỗi tỉnh hay thành phố tại Hàn Quốc đều có lễ hội đèn lồng riêng. Nhưng lễ hội đèn lồng Dalgubeol được tổ chức tại Daegu hằng năm mới là lễ hội lớn nhất – nổi tiếng nhất và đáng mong đợi nhất. 
du-lich-han-quoc
Lễ hội Dalgubeol thường diễn ra trong bốn ngày với rất nhiều hoạt động thú vị. Bạn sẽ được trải nghiệm các nghi thức như thả đèn trời, thả đèn hoa đăng trên sông… Và có lẽ đáng mong chờ nhất chính là lễ diễu hành đèn lồng Dalguboel. Hàng ngàn chiếc đèn lồng cùng được thả lên bầu trời mang theo ước nguyện bình an và muôn điều hạnh phúc.
du-lich-han-quocCó vẻ như thiên nhiên đã rất ưu đãi cho mùa xuân ở Hàn Quốc phải không nào , các bạn còn chờ gì nữa mà không chuẩn bị hành lý bay ngay với grouptourvn với Tour du lịch Hàn Quốc giá rẻ ngay tại đây nhé!

Giới thiệu về grouptourvn

GIỚI THIỆU VỀ Grouptourvn

grouptourvn - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch grouptourvn được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch grouptourvn...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

sale@grouptourvn.com

Tại sao chọn grouptourvn?

TẠI SAO CHỌN Grouptourvn?

Giá tốt nhất
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội