91 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

BÍ KÍP SỐNG ẢO KHI ĐI DU LỊCH TÂY BẮC

  • 25/09/2020

    Khi tiết trời chuyển mình sang thu-đông, mang theo chút se se lạnh của gió mùa đông bắc tràn về thì người ta lại muốn đi đây đó. Đặc biệt hơn đây là thời điểm mà khu vực phía Bắc đang khoác lên mình chiếc áo vàng óng rực rỡ thể hiện rõ qua những thửa ruộng bậc thang tầng tầng xếp lên nhau như những con sóng biển dát vàng. Được ngắm nhìn các khung cảnh tuyệt đẹp ấy, người ta thường lưu lại khoảnh khắc đó bằng những tấm ảnh ảo diệu, hút mắt được sự chú ý của mọi người. 
Hôm nay grouptourvn sẽ chỉ cho các bạn vài bí kíp để có được các bức ảnh lung linh khi du lịch Tây Bắc!


    - Tây Bắc - địa điểm sống ảo mùa vàng?


    Tây Bắc vào mùa lúa chín, là thời điểm đẹp nhất trong năm, đây sẽ là nơi cho ra đời những bức ảnh siêu hot, ngàn like, triệu tim trên các trang mạng xã hội. Một số địa điểm sau đây bạn nên check in một lần để có thể vừa ngắm cảnh đẹp vừa có thể sống ảo với máy chụp hình của mình.
 

    - MÙ CANG CHẢI – đừng lỡ hẹn thanh xuân?


    Đến Mù Căng Chải đúng vào tháng 9-10 trải nghiệm gặt lúa cùng người H’mong bạn chắc chắn sẽ bị mê hoặc trước vẻ đẹp của những cánh đồng lúa vàng rực cả một khu đồi. Những bức ảnh về nét đẹp văn hóa mùa lúa chín ở Mù Căng Chải đã lọt vào top những bức ảnh đẹp nhất thế giới.
 

    -  Đồi mâm xôi La Pán Tẩn


     Sở dĩ được gọi là đồi mâm xôi, vì những thửa ruộng tại xã La Pán Tẩn có hình dáng tròn xoe nên được người dân gọi là đồi mâm xôi. Nếu bạn là người mê săn ảnh đẹp và muốn sống ảo với lúa chín vàng đặc trưng vùng cao Tây Bắc, thì đồi mâm xôi là địa điểm lý tưởng cho bạn đó.
 

  

 - Đến Tây Bắc tất nhiên là không thể bỏ qua những mùa hoa xinh đẹp nơi đây!


    Hoa cải trắng ở Mộc Châu nở quanh năm, nhưng rộ nhất vào khoảng thời gian từ tháng 10 đến tháng 12. Thường mùa cải trắng ở Mộc Châu sẽ kéo dài khoảng 2 tháng và kết thúc vào cuối tháng 12. 
 

 

 Khắp vùng Tây Bắc từ Yên Bái, Lào Cai, Hà Giang, loài hoa được biết đến như một “đặc sản”, đó là hoa đào. Đặc biệt hơn cứ mùa đông qua mùa xuân đến phong cảnh Sapa trở nên hấp dẫn bởi khung cảnh thiên nhiên kỳ vĩ, hoang sơ và còn có một hình ảnh thơ mộng đầy quyến rũ với bạt ngàn hoa đào bung nở giữa tiết trời mùa xuân. 
 

 

 Đồi chè Mộc Châu cũng có lẽ là đồi chè nổi tiếng hơn cả so với đồi chè Thái Nguyên hay đồi chè Hà Giang bởi nơi đây đã được khắc họa bởi biểu tượng đồi chè hình trái tim – một điểm chụp hình tuyệt vời, mang đến một không gian bao la đầy thư giãn cho tất cả mọi người.
 

 

 - Nên mặc gì khi đến Tây Bắc?

Một số gợi ý trang phục du lịch Tây Bắc nho nhỏ cho bạn, để bạn có thể vừa thoải mái, lại ấm mà còn đẹp nữa. Có thể mix các trang phục với nhau. 
+Áo dài nón lá.
+Áo sơ mi và chân váy.
+Váy trễ vai.
+Áo phông và quần short.
+Áo thun dài tay và chân váy midi.
+Váy dáng dài.
+Mặc trang phục truyền thống của người dân tộc....v...v...

 


    

Còn chờ gì nữa mà không nhanh tay liên hệ ngay với grouptourvn để dành cho mình một chiếc vé du lịch đến Tây Bắc nào!

----------------------------------------

Tham khảo chương trình: https://grouptourvn.com/tours/tour-du-lich-tet-nguyen-dan-mien-bac-trong-nuoc-cid-548.html

 

Văn phòng
HỒ CHÍ MINH: 91 Lê Quốc Hưng, Quận 4
ĐÀ NẴNG: Số 11 Phan Đình Phùng, Hải Châu
HÀ NỘI: Số 28K Phạm Hồng Thái, Ba Đình
grouptourvn.com
Tổng đài: 19001868 - 0909886688
Khiếu nại: 0908886688
#grouptourvn #Dulichgrouptourvn #TayBacMuaVang #MuCangChai #LaPanTan #DoiMamXoi #MuaHoaCaiTrang #MuaHoaDao #MuaLuaChin #SanLua #BiKipSongAoTayBac #TrangPhuc #DoiCheMocChau 

Giới thiệu về grouptourvn

GIỚI THIỆU VỀ Grouptourvn

grouptourvn - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch grouptourvn được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch grouptourvn...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

sale@grouptourvn.com

Tại sao chọn grouptourvn?

TẠI SAO CHỌN Grouptourvn?

Giá tốt nhất
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội