91 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

CHỢ NGA - ĐIỂM ĐẾN KHÔNG THỂ BỎ QUA KHI DU LỊCH CAMPUCHIA

  • 04/04/2019

Du lịch Campuchia bạn đã nghe nói đến chợ Nga khi nào chưa? Hiện nay, chợ Nga trở thành điểm đến ưa thích của du khách khi tới thăm thủ đô Phnom Penh. Mình cùng tìm hiểu nhé!

Mặc dù Campuchia nổi tiếng bị thực dân Pháp chiếm đóng, tuy nhiên vào những năm 80 của thế kỷ trước, nhiều người Nga đến công tác và sinh sống tại thủ đô Phnom Penh chỉ thích đến mua sắm tại chợ này, nên tên gọi chợ Nga xuất hiện từ đó. Bạn có thể tìm thấy vô số mặt hàng khi đến chợ Nga như thực phẩm, đồ phụ tùng xe máy, quần áo, mỹ phẩm,…

Cách lý tưởng nhất để tham quan chợ Nga là hãy bỏ những cuốn sách hướng dẫn du lịch vào balô và tự do khám phá chợ theo cách riêng của mình, hễ thấy thích quầy hàng nào thì bạn cứ ghé vào xem thỏa thích. Điều thú vị của chợ Nga chính là nơi đây trở thành địa chỉ mua sắm của cả người dân địa phương và khách du lịch. Đặc biệt, chợ được chia thành nhiều khu mỗi nơi chuyên bán các mặt hàng khác nhau, sau một lúc tham quan chắc chắn bạn sẽ ấn tượng với không gian rộng lớn của chợ.

Do sự đa dạng về số lượng hàng hóa nên trước khi muốn mua bất kì mặt hàng nào bạn nên tham khảo nhiều quầy hàng cùng bán sản phẩm đó và tất nhiên là không quên mặc cả để mua được hàng với mức giá tốt nhất có thể. Đối với những du khách nghiện shopping, chợ Nga sẽ làm hài lòng bạn với những quầy hàng quần áo, phụ kiện nằm san sát nhau từ đầu chợ đến cuối chợ. Đối với những du khách nam, các quầy hàng chuyên bán các loại phụ tùng xe gắn máy sẽ hấp dẫn bạn. Phần lớn người dân địa phương  thường mua riêng từng loại phụ tùng khác nhau để lắp ráp thành một chiếc xe máy.

Sao khi dạo chợ một vòng, bạn có thể “nạp năng lượng” bằng những món ngon ở khu vực giữa hoặc bên ngoài chợ với giá cả vô cùng phải chăng.Ngoài quần áo, thực phẩm và phụ tùng xe máy, vẫn còn vô vàn thứ mà bạn có thể tìm thấy ở chợ Nga. Tốt nhất du khách nên dành khoảng từ 1-2h để khám phá khu chợ sôi động này.Thời gian lý tưởng nhất mà bạn nên tham quan chợ là vào sáng sớm hoặc chiều muộn để tránh cái nóng oi bức của thời tiết.

Địa chỉ: Chợ Nga (Psah Toul Tom Poung), góc đường 163 và đường 444, Phnom Penh


 

 

Giới thiệu về grouptourvn

GIỚI THIỆU VỀ Grouptourvn

grouptourvn - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch grouptourvn được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch grouptourvn...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

sale@grouptourvn.com

Tại sao chọn grouptourvn?

TẠI SAO CHỌN Grouptourvn?

Giá tốt nhất
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội