91 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

ĐƯA TAY ĐÂY NÀO, SỐNG ẢO ĐÀ LẠT NGAY BẠN NHÉ !

  • 25/05/2021

Đà Lạt không chỉ được biết đến là thành phố của những loài hoa mà nơi đây thiên đường để sống ảo với những địa điểm làm mê đắm bao người. Hôm nay hãy cùng grouptourvn bỏ túi những địa điểm sống ảo độc nhất tại Đà Lạt nhé.

 

 

1. Khu du lịch Fresh Garden 

Khu du lịch Fresh Garden được xem là một điểm check in không thể thiếu khi đến với thành phố Đà Lạt. Đến đây du khách sẽ choáng ngợp với vô vàn cảnh đẹp, những tiểu cảnh đặc sắc khiến nhiều người thích thú và phải hòa mình để thu hoạch được những tấm ảnh sống ảo độc nhất.

 

Đặt chân đến khu du lịch bạn sẽ mê đắm với những cánh đồng hoa rộng lớn đầy màu sắc được phối trộn một cách hài hòa tạo nên một không gian rực rỡ, bắt mắt. Không những thế, bạn sẽ trải nghiệm những tiểu cảnh độc đáo như mát mắt, nhẹ nhàng với hồ nước xanh view rừng hay ảo diệu và là mắt với thác nước Fresh, cổng trời châu Âu,... Mỗi không gian sẽ cho bạn những trải nghiệm và những tấm ảnh lung linh.

 

Với khung cảnh tại đây bạn tha hồ tạo những dáng độc đáo với những bộ trang phục bắt trend mang không khí Đà Lạt.

2. Hồ Tuyền Lâm

Hồ Tuyền Lâm là một địa điểm sống ảo được nhiều người biết đến bởi cảnh sắc động lòng người. Đây là một trong những hồ nước đẹp nhất thành phố Đà Lạt.

 

Những tín đồ sống ảo thường đến hồ vào buổi sáng sớm vì mặt hồ yên ả trong xanh, cùng những rừng cây xanh được bao phủ bởi những màn sương rất trữ tình đã tạo nên một bức tranh tuyệt mỹ  rất phù hợp cho những khung ảnh “chill” nhẹ nhàng giữa lòng Đà Lạt.

 

 Hơn thế nữa du khách có thể trải nghiệm các hoạt động như du ngoạn trên sông hay chèo thuyền để có những tấm ảnh hút mắt nhất.

3. Làng Cù Lần

Làng Cù Lần được biết đến là một địa điểm sống ảo mang vẻ đẹp hoang dã được nhiều người săn đón bởi nơi đây có nhiều góc chụp lạ mắt.

 

Với không khí mát mẻ của làng Cù Lân được xem là một điều kiện thuận lợi để bạn thỏa sức sống ảo hòa cảnh sắc thiên nhiên rất đỗi tự nhiên tại đây sẽ là một động lực để bạn cho ra những tấm ảnh hút mắt.

 

Kiến trúc nơi đây được xây dựng theo tiêu chí cái đẹp của sự lãng mạn và sự hoàn thiện đi đến sự khác biệt. Bạn không chỉ cảm nhận được cảnh sắc thiên nhiên của núi rừng vùng cao mà còn được trải nghiệm các hoạt động thú vị như chèo bè, leo núi, giao lưu cồng chiêng,... Mỗi hoạt động sẽ giúp bạn có một góc ảnh và một cảnh sắc hoàn toàn khác nhau. Càng làm đa dạng thêm album ảnh của bạn khi đến Đà Lạt

4. Làng Hoa Vạn Thành

Nếu bạn thích sở hữu những shoot hình lãng mạn với những sắc hoa đầy màu sắc thì làng hoa Vạn Thành là một địa điểm sống ảo đúng đắn.

 

Đến đây bạn sẽ choáng ngợp với những loại hoa hồng đang đua nhau khoe sắc. Đây được xem là vương quốc của hoa hồng với nhiều chủng loại hoa như hồng nhung, hồng ánh trăng,... Mỗi sắc hoa sẽ giúp bạn có những điểm nhấn đặc biệt trong từng góc ảnh.

 

Với làng hoa Vạn Thành bạn sẽ giúp bạn thỏa sức pose những dáng nhẹ nhàng, đơn giản để sở hữu được những bức ảnh phù hợp với thiên nhiên và cảnh sắc tại làng hoa Vạn Thành.

5. Khu du lịch Lá Phong

Nhiều tín đồ sống ảo phải nao lòng với khu du lịch Lá Phong bởi những công trình kiến trúc và những cảnh sắc thiên nhiên tuyệt sắc nơi đây.

 

Đến đây bạn sẽ bất ngờ với công trình kiến trúc có một không hai là nhà mái với 132 mái tượng trưng cho 132 lá phong trên nền kim tự tháp. Còn nhà trống có 20 mặt trống được làm từ kính chịu lực tạo nên nhiều màu sắc và hình ảnh ảo diệu. Đây được xem là một trong những khía cạnh mà các “tín đồ”sống ảo khai thác để cho ra những bức ảnh đầy nghệ thuật mang đậm dấu ấn bản thân.

 

Ngoài ra, khu du lịch còn thu hút về “khu vườn địa đàng” với nhiều loại cây như cây lá phong, cây anh đào, cây tùng bút, cây lá kim tạo nên một không gian xanh mát mắt khiến nhiều người phải thích thú và cho ra những shoot ảnh đẹp mắt.

6. Đồi Chè Cầu Đất

Đồi chè cầu đất vào buổi sớm mai chính là địa điểm được nhiều người lựa chọn làm địa điểm để “thai nghén”  nên những bức ảnh để đời.

 

Đến đây bạn không chỉ cảm nhận được không khí mát mẻ với những làn gió mát lạnh mang hương thơm thoang thoảng của những luống chè, những làn sương mỏng chưa kịp tan hay sắc xanh mát mắt điểm xuyết những hoa chè trắng mỏng manh,... Tất cả đã vô tình tạo nên một khung cảnh đắt giá để bạn thỏa sức sống ảo.

 

Nếu bạn đã lỡ trót yêu Đà Lạt thì hãy để grouptourvn đồng hành cùng bạn, đưa bạn đến những điểm sống ảo độc đáo ở Đà Lạt.

 

 

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

HỒ CHÍ MINH : 91 Lê Quốc Hưng, Quận 4

ĐÀ NẴNG : Số 11 Phan Đình Phùng, Hải Châu    

HÀ NỘI : 18 Yên Ninh, Ba Đình, Hà Nội.

grouptourvn.com

Tổng đài : 19001868 - 0909886688

Khiếu nại : 0908886688

#grouptourvn #dulichgrouptourvn #dulichhegrouptourvn #dalat #checkin #freshgarden #hotuyenlam  #langhoavanthanh #laphong #doichecaudat #langculan

 

 

 

 

Giới thiệu về grouptourvn

GIỚI THIỆU VỀ Grouptourvn

grouptourvn - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch grouptourvn được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch grouptourvn...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

sale@grouptourvn.com

Tại sao chọn grouptourvn?

TẠI SAO CHỌN Grouptourvn?

Giá tốt nhất
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội