91 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

NÊN THỬ MỘT LẦN ĐẾN ĐÀI LOAN ,THÌ BẠN SẼ HIỂU ĐƯỢC “ THẾ NÀO LÀ BÌNH YÊN "

  • 27/09/2018

Những năm gần đây thì Đài Loan là một trong những địa điểm đầy yêu thích của giới trẻ Việt  . Đài Loan vẫn còn nhiều điều thú vị mà rất nhiều bạn trẻ chưa khám phá , vậy nên , còn chần chừ gì không cùng grouptourvn khám phá những  bí ẩn này .Xách balo lên và đi thôi .

Cảm giác của đông đảo du khách khi tới Đài Loan  đó là Đài Loan như kiểu 1 phiên bản thu nhỏ của Nhật Bản nhưng khí hậu  thì hao hao Hàn .Có những khu vực nhộn nhịp, sầm uất như Hồng Kông nhưng giá cả chung vẫn rất Thái Lan .

Đài Loan nổi tiếng với nhiều địa điểm hiện đại lẫn hoang sơ tuyệt đẹp

Biển phía tây Đài Loan gồm nhiều thành phố, thị trấn, nhưng ở trung tâm đảo lại có nhiều núi non rất đẹp. Núi Hehuan và Ali là 2 địa danh ngắm cảnh hàng đầu do du khách bình chọn trên TripAdvisor

Một trong những cảnh đẹp du khách có thể bắt gặp khi leo núi là những dòng thác giữa rừng núi xanh tươi.Cực nam của Đài Loan có rất nhiều bãi cát trắng rất đẹp, tạo thành công viên Kenting.Một trong những nơi nghỉ ngơi thư giãn giữa thiên nhiên là hồ Sun Moon đẹp và lãng mạn. Nhiều cặp đôi đến đây chụp ảnh cưới hoặc nghỉ trăng mật.

 

 Phát cuồng Hello Kitty ở mọi nơi

Hình ảnh chú mèo Hello Kitty dễ thương được hãng bia Sanrio (Nhật Bản) giới thiệu trên thị trường quốc tế từ năm 1974 khiến người ta nghĩ rằng mèo Kitty thật sự là một nỗi ám ảnh tại Đài Loan.

Đài Loan được xem là nơi đầu tiên trên thế giới được vinh danh với bia Hello Kitty mang thương hiệu Sanrio. Chưa kể, bạn còn có thể gặp hình ảnh của chú mèo này tại hãng Eva Airways với chuyên trang Hello Kitty Jets Eva Airways hay như Khách sạn Grand Hotel Hi-Lai ở Cao Hùng cũng có phòng theo chủ đề Hello Kitty

 

Một bảo tàng Cố Cung Quốc Gia uy nghi được xây dựng tại Đài Loan .

 Bất kì ai đến Đài Loan đều sẽ ngỡ bảo tàng liên quan đến lịch sử Trung Quốc mà được xây dựng uy nghi và hoành tráng ở Đài Loan như vậy .. Nơi đây có chứa nhiều bộ sưu tập đồ cổ, châu báu Trung Quốc lớn nhất thế giới, trải dài qua 8.000 năm. Tới bảo tàng bạn sẽ có cơ hội được nhìn ngắm lại lịch sử của Trung Quốc từng triều đại qua các hiện vật, chiêm ngưỡng các bức họa từ triều Đường, những cuốn sách quý hiếm từ triều Tống hay văn tự từ triều Thanh…

Một phố cổ thập phần đầy cổ kính , mơ mộng

 Phố cổ Thập Phần (Shifen Old Street),mọi thứ đều khoác trên mình nét cổ kính, từ những con hẻm nhỏ, kiến trúc các ngôi nhà như đưa chúng tôi quay về với thời kì xa xưa.. Ở đây có một  phong tục truyền thống lâu đời đó là thả đèn hoa đăng lên trời   .  Cảm giác được viết điều mình mong muốn để cầu cho mọi người đều bình an thật hạnh phúc .

Kết thúc chuyến đi chắc chắn Đài Loan sẽ để lại trong kí ức của bạn một Đài Loan mến khách , một Đài Loan xinh đẹp . Cùng grouptourvn khám phá những bí mật khiến Đài Loan là một địa điểm lý tưởng khiến du khách muốn quay lại nhiều lần . 

Mời bạn tham khảo chương trình tour du lịch Đài Loan của grouptourvn TẠI ĐÂY

ALO 19001868 HOẶC 0909886688 -  Liên hệ khẩn: 0908886688 

TỔNG ĐÀI DU LỊCH - TƯ VẤN VISA ĐÀI LOAN MIỄN PHÍ

tham khảo thêm tour 
1 . du lich đài bắc 4n3đ 
2. du lịch nhật bản 7n6đ 
3 .du lịch hàn quốc 5n4đ

Giới thiệu về grouptourvn

GIỚI THIỆU VỀ Grouptourvn

grouptourvn - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch grouptourvn được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch grouptourvn...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

sale@grouptourvn.com

Tại sao chọn grouptourvn?

TẠI SAO CHỌN Grouptourvn?

Giá tốt nhất
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội