91 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

NGỠ NGÀNG RỰC SẮC VÀNG MUA HOA DÃ QUỲ TÂY BẮC

  • 23/11/2021

Vào những ngày đầu tháng 11-12, tiết  trời se lạnh khi bước vào đầu đông. Không gian núi rừng Tây Bắc cũng trải lên một màu vàng cam rực rỡ, như ánh nắng xua tan đi cái lạnh của miền nẻo cao này.

Nếu nói rằng sức hút của hoa ban khi du lịch đến Điện Biên là điểm nhấn hút khách thì mùa hoa Dã Quỳ lại góp phần rực sắc màu Điện Biên khiến du khách cũng muốn trở lại lần 2.

Hoa dã quỳ nở ở khu vực nào?

Trước đây, không nhiều người để ý nên ở Điện Biên dã quỳ chỉ là loài hoa mọc dại. Sau khi những bộ ảnh đầu tiên để lại nhiều ấn tượng được chia sẻ cách đây vài năm, cho đến nay nhiều bạn trẻ đã biết đến và săn tìm các khu vực có hoa dã quỳ để ghi lại cho mình, cho bạn bè, người thân những khoảnh khắc ấn tượng. 


Ngày càng nhiều điểm có hoa dã quỳ được biết đến, rải rác khắp các địa phương trong tỉnh. Song, một số nơi được nhiều bạn trẻ quan tâm nhất, bởi cảnh sắc dã quỳ hòa cùng thiên nhiên hết sức hữu tình, thơ mộng, như: 
Trục đường 279 đi các huyện: Mường Ảng, Tuần Giáo; Hồ chứa nước Nậm Khẩu Hu (xã Hua Thanh); xã Pa Thơm, xã Na Ư (huyện Điện Biên); đèo Keo Lôm (huyện Điện Biên Đông)..
Hoa dã quỳ khắp nèo đường
Loài hoa dại khoe sắc thắm
Mùa Hoa dã Quỳ lại nở rực không chỉ khắp cung đường, bên canh đó còn khoe sắc bên ven hồ soi bóng khiên Điện Biên ngày đậm chất hoang sơ đằm thắm.
Dòng suối chảy ra đường quốc lộ 279B từ khu di tích Sở Chỉ huy cũng điểm những bông hoa dại màu vàng nắngDòng suối chảy ra đường quốc lộ 279B từ khu di tích Sở Chỉ huy cũng điểm những bông hoa dại màu vàng nắng.

Du lịch ĐIện Biên - Mỗi mùa sẽ có màu sắc hoa rất riêng bạn có thểm tham khảo những mùa hoa khiến những bạn trẻ đều muốn đến để check-in 1 lần nè: Trọn bộ kinh nghiệm du lịch Tây Bắc từ A-Z 

Giới thiệu về grouptourvn

GIỚI THIỆU VỀ Grouptourvn

grouptourvn - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch grouptourvn được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch grouptourvn...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

sale@grouptourvn.com

Tại sao chọn grouptourvn?

TẠI SAO CHỌN Grouptourvn?

Giá tốt nhất
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội