91 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

NHỮNG HOẠT ĐỘNG THÚ VỊ BẠN NHẤT ĐỊNH PHẢI THỬ Ở BIỂN KEP , CAMPUCHIA

  • 21/03/2019

Thư giãn trên bãi biển yên tĩnh , thưởng thức những món ăn hải sản tươi sống , ghé thăm vườn tiêu hay đơn giản là khám phá phần còn lại của vùng biển từng là thuộc địa này. Tất cả đều là những hoạt động dành cho những du khách yêu thích sự yên bình , tĩnh lặng , tránh xa sự ồn ào , đông đúc ngày thường ở chốn phồn hoa đô thị.


Kep là một thị trấn đáng yêu nhỏ nằm trên bờ biển Campuchia với lịch sử lâu đời. Đây thực sự là một nơi tuyệt vời để bạn dành vài ngày thư giãn trên bãi biển yên ắng , khám phá đời sống của người dân địa phương. Có rất nhiều sự lựa chọn cho chỗ ở từ những dãy khách sạn cao cấp cho đến vài chiếc giường nhỏ cho khách du lịch bụi , nhưng đi với grouptourvn thì chắc chắn bạn sẽ được ở khách sạn 5 sao rồi nên yên tâm nhé!

du-lich-campuchia
Thành phố Kep được xây dựng từ năm 1908 thời Pháp thuộc và được xây dựng nâng cấp thành những khu resort cạnh biển từ những năm 1960. Cái tên Kep được giải thích từ tiếng Pháp là Le Cap - có nghĩa là mũi đất nhô ra biển. Trong thời Khmer đỏ, các công trình xây dựng, resort của người Pháp ở thành phố Kep bị phá hủy rất nhiều, thế nhưng vẫn còn dấu tích một thời kỳ vàng son của thành phố biển xinh đẹp này. Kep còn nhiều biểu tượng, bảng hiệu và kiến trúc từ thời Pháp còn sót lại.

du-lich-campuchia

Điểm đầu tiên thu hút khách du lịch đến đây chính là bãi biển với bãi cát vàng sẽ quyến rũ bạn đến mức quên đi thời gian bạn dự định tắm nắng ban đầu của mình đấy. Bạn thoải mái lặn dưới đáy đại dương , đón vài ánh nắng ban mai và thả trôi mình trong dòng nước trong không khí yên bình. Bãi biển ở đây khá nhỏ nhưng hiếm khi nào đông đúc , đặc biệt là các ngày trong tuần 

du-lich-campuchia
Ngoài các bãi biển đẹp thì thành phố biển Kep còn có hải sản rất đa dạng, tươi ngon và giá khá rẻ.
 Hải sản nổi tiếng nhất ở đây là cua. Thậm chí người dân địa phương còn xây bức tượng con cua rất lớn. Cua ở thành phố biển Kep tuy không to nhưng chắc thịt và ngọt. Rất nhiều du khách khi đi du lịch Campuchia đều thích thú với món này. Mực ống, tôm, cá biển… cũng được người dân địa phương chế biến thành các món ăn hấp dẫn khác nhau.

du-lich-campuchia

Du khách muốn mua hải sản thì hãy đến khu chợ Cua, nổi tiếng với nguồn hải sản phong phú, tươi sống lại có giá cả rất mềm so với các điểm du lịch khác. Du khách có thể đi chợ chọn mua những thứ hải sản tươi sống mình thích và đem đến những quán ăn gần đó nhờ họ chế biến theo ý mình. Khu chợ Cua còn nổi tiếng với sầu riêng. Quả nào quả nấy múi cũng to, bùi béo. Mùa hè thực sự là thời điểm lý tưởng để đến Kep thưởng thức hải sản và sầu riêng.

du-lich-campuchia

Bên cạnh đó, thành phố biển Kep cũng có công viên quốc gia với những dãy núi và khu rừng nhiệt đới rậm rạp. Đây là một nơi rất lý tưởng để du khách ngắm khung cảnh thiên nhiên tuyệt vời, thưởng thức hải sản tươi ngon và có một chuyến nghỉ mát ở biển thật thú vị khi đi du lịch Campuchia.

du-lich-campuchia

Và cuối cùng là ghé thăm trang trại tiêu , những nông trại này nằm xung quanh tỉnh Kep và Kampot nổi tiếng với thương hiệu tiêu cay nồng. Du khách có thể đến nơi đây để cách trồng tiêu , quy trình sản xuất và nếm thử những món ăn đặc trưng ở đây.

du-lich-campuchia
Tuy không hoành tráng như những bãi biển du lịch khác nhưng Kep đủ lắng đọng để chiều lòng dù là các du khách khó tính. Bạn còn chờ gì nữa mà không liên hệ ngay với grouptourvn để đến với vùng biển yên bình này tại Tour du lịch Campuchia giá rẻ.

Giới thiệu về grouptourvn

GIỚI THIỆU VỀ Grouptourvn

grouptourvn - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch grouptourvn được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch grouptourvn...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

sale@grouptourvn.com

Tại sao chọn grouptourvn?

TẠI SAO CHỌN Grouptourvn?

Giá tốt nhất
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội