91 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

OANH TẠC “GƯƠNG MẶT TRỜI KHỔNG LỒ” – SKY MIRROR CỰC HOT Ở MALAYSIA

  • 24/11/2018

Sky Mirror là một địa điểm checkin đang “nổi như cồn” khiến bất cứ ai khi xem xong cũng đều muốn đặt chân đi du lịch Malaysia ngay lập tức. Hãy cùng grouptourvn tìm hiểu ngay về Sky Mirror ở Malaysia hay còn được gọi là chiếc gương mặt trời khổng lồ vô cùng độc đáo này nhé.

Bãi biển Kuala Selangor còn được biết đến với cái tên “Gương Mặt Trời”. Cảm giác khi đặt chân đến đây là bạn sẽ lọt thỏm giữa không gian bao la chỉ toàn cát và nước biển. Cảm tưởng như đây là nơi giao nhau của đất và trời khi xung quanh chỉ toàn một màu xanh thăm thẳm.

Vốn là địa điểm đã tồn tại từ lâu nhưng chỉ trong vài năm gần đây, người dân Malaysia mới chính thức khai thác địa điểm du lịch này. Sky Mirror ở Malaysia nằm gần Kuala Selangor, cách bờ biển của làng chài Jeram, Selangor, ở giữa eo biển Malacca 1,74 hải lý.

Đây là một dọi cát rộng lớn có bề mặt bằng phẳng nằm gần cửa biển. Tuy người ta chưa đo được chính xác diện tích khu vực này nhưng ước chừng rộng tới hàng chục sân bóng, có thể tiếp đón hàng trăm vị khách cùng một lúc.

Vào thời điểm khi nước thủy triều bắt đầu rút dần để lộ ra một khu vực rộng lớn giữa biển. Đó chính là lúc du khách được đưa đến vui chơi, thỏa sức chiêm ngưỡng và checkin “sống ảo”.

Vào thời điểm nắng chói chang nhất, mặt trời thẳng đứng tầm khoảng 11 – 12h trưa. Mặt nước phẳng lặng trên nền cát sẽ phản chiếu vạn vật tựa như một tấm gương khổng lồ đặc biệt. Đây cũng chính là lúc mà những bức hình sống ảo của bạn trở nên kỳ thú và ảo diệu nhất.

Sky Mirror ở Malaysia đang trở thành địa điểm “sống ảo” nổi tiếng tại quốc gia vùng Đông Nam Á này. Khi tới đây, bạn có thể thỏa sức tạo kiểu, tạo dáng vài chục kiểu ảnh độc đáo chỉ với một bối cảnh duy nhất. Để có mặt nước phẳng lặng như tấm gương phản chiếu, các nhân viên du lịch đã phải chắn gió và nước, sau đó đắp cát để tạo bờ ngăn sóng.

Một lưu ý “nho nhỏ mà có võ” dành cho các bạn, đó là khi đến Sky Mirror ở Malaysia, hãy chọn những bộ trang phục có màu càng sặc sỡ, rực rỡ thì bạn càng dễ có được tấm hình bắt mắt nhất. Nên chọn tông màu tương phản với màu xanh của trời và đất để có bức ảnh “cực deep”. Cuối cùng, nếu có dịp đi du lịch Malaysia, bạn đừng bỏ lỡ Sky Mirror có 1 – 0 – 2 tại quốc gia này nhé.

Bạn đã sẵn sàng để có một album hình đẹp ngất ngây cùng "sky mirror" ở Malaysia chưa nào? 
Let's go.

 

Giới thiệu về grouptourvn

GIỚI THIỆU VỀ Grouptourvn

grouptourvn - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch grouptourvn được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch grouptourvn...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

sale@grouptourvn.com

Tại sao chọn grouptourvn?

TẠI SAO CHỌN Grouptourvn?

Giá tốt nhất
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội