91 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

'SÀI GÒN MÃI YÊU'- CÓ MỘT SÀI GÒN GIÃN CÁCH NHƯNG KHÔNG GIÃN CÁCH TÌNH NGƯỜI | grouptourvn.

  • 17/06/2021

Vừa qua, grouptourvn cùng các mạnh thường quân chuẩn bị, ủng hộ những phần quà đến những người nghèo, người lao động khó khăn,... với thông điệp chính " NẾU BẠN KHÓ KHĂN XIN HÃY LẤY MỘT PHẦN - NẾU BẠN ỔN HÃY NHƯỜNG CHO NGƯỜI KHÁC ". 

Để lan tỏa chia sẻ thông điệp này trong khoảng thời gian dịch bệnh bùng phát tại Việt Nam nói chung và Tp.HCM nói riêng. Việc lan tỏa, gửi tặng những phần quà nhỏ giúp người dân vơi đi phần nào những khó khăn - Hàng ngày tại đây luôn có sẵn các phần quà cho Bà con khó khăn trong lúc giãn cách gồm::
+ 200 phần quà phát phiếu Bà con đến nhận ( 10 gói mì và 10 quả trứng tươi ) 
+ 300 phần để trước công ty Bà con tự lấy ( 2 gói mì và 2 Quả trứng luộc) 
+ 200 phần khoai lang tím để trước công ty ( 1kg)
+ 200 phần xoài (trái cây) nếu có ( 2 trái) 

- Chương trình sẽ tạm dừng vào 17h00 - thứ 7 ngày 12 tháng 6 năm 2021 để trở về cuộc sống sinh hoạt mới. Cùng Viettoúit điểm lại chương trình "Sài Gòn Mãi Yêu"

1. 'SIÊU THỊ MINI 0 ĐỒNG' nghĩa tình ngày giãn cách xã hội ngày đầu.


Ngày 4-6, chúng tôi đã phát đến tận tay những phần quà đầu tiên đến tận tay những người khó khăn với chủ đề chương trình ' Siêu Thị 0 đồng ', mỗi phần quà được các mạnh thường quân hỗ trợ đóng góp gồm có 10 gói mì (gấu đỏ/ hương việt) + 10 trứng gà (1 vỉ trứng).

Qua đó, nhờ có sự hỗ trợ của tập thể nhân viên công ty du lịch grouptourvn và truyền thông Vmedia đã góp phần không nhỏ gửi tặng hành dộng vô cùng ý nghĩa trao tặng 300 đến 500 phần quà mỗi ngày đến những người đang cần. Những phần quà được phân chia và cũng nhờ sự hỗ trợ kịp thời từ hội liên hiệp phụ nữ, hội chữ thập đỏ, phường 13 đã liên kết giúp chúng tôi đem đến tận tay 200 phần cho những hộ gia đình khó khăn, người khuyết tật không có điều kiện đi lại trên địa bàn.

2. 'KHOAI LANG TÍM'

Đến với những ngày tiếp theo, nhận được nhiều sự quan tâm cũng như các đóng góp từ các nhà hảo tâm không chỉ là những thực phẩm được gửi đến để tiếp tục cho chương trình Sài gòn Mãi Yêu mà còn có cả những vị mạnh hường quan đã đóng góp một chút tình để cùng BTC lan tỏa sự sẻ chia dôi khi chỉ là những hành động nhỏ như gửi tặng khẩu trang cũng đã phần nào tiếp thêm động lực cho grouptourvn
đẩy mạnh trách nhiệm của mình để gửi đến bà con. 

1.2 Tấn Khoai lang tím từ nhà hảo tâm những người anh em thân hữu Đài Truyền hình Dồng tháp đã góp phần tương thân tương ái cùng khu vực Hồ Chí Minh vượt qua trong thời gian giãn cách khó khắn đối với người lao động. Nhờ sự hỗ trợ đóng góp một số phần cà ri khoai lang tím cũng giúp bà con trong khu vực ấm lòng. Covid cách ly được khoảng cách những không thể cách ly được tấm lòng chung tay từ các mạnh thường quân.

Dù rằng thời gian này ngành du lịch rất khó khăn chịu ảnh hưởng nặng nhưng đặt trên tinh thần 'người khó ít chia sẻ cho người khó nhiều' luôn được tập thể nhân viên lấy làm chỉ tiêu trong thời gian khó khăn này.
 

3. 'GIẢI CỨU NÔNG SẢN XOÀI' cùng grouptourvn với giá 9.000vnđ/1 Ký

Sau 3 Ngày ( 12/6 - 14/6) phát động chương trình giải cứu nông sản xoài (Xoài Đài Loan) tại khu vực Đồng Nai đã được hưởng ứng lan tỏa chung tay hỗ trợ từ các anh/chị/em khách hàng gần xa, tập thể công ty du lịch grouptourvn cũng như truyền thông Vmedia cùng các nhà hảo tâm đã giải cứu hết 6,5 Tân Xoài. Đáng nói, đây là 'HÀNH ĐỘNG KÉP'vừa giải cứu xoài cho nông dân trong thời điểm dịch covid không thể xuất khẩu đứng trước nguy cơ lao đao và vừa đóng góp 50% tiền bán được góp vào quỹ cho 'BTC SAI GÒN MÃI YÊU'tiếp tục mua những thực phẩm làm quà chia sẻ với những người khó khăn trong giai đoạn giãn cách xã hội.

Theo thông kê vừa cập nhật, số tiền bán Xoài tích góp cho Quỹ Sài Gòn Mãi Yêu đã được 15.541.500 vnđ, Rất cảm ơn vì đã chung tay lan tỏa sự sẻ chia vô cùng đáng giá tại thời điểm khó khăn này. Những lỗi sơ xuất trong công tác tiếp nhận xoài sẽ có một số trái bị lỗi ( do xoài không sử dụng thuốc và tình hình thời tiết thất thường ) nên một số trái sẽ không đạt chuẩn chất lượng mong quý khách thông cảm cho Nông Dân. 
Lưu ý: Quý Khách có thể liên hệ với nhận viên công ty để đổi hoặc hoàn tiền mặt nếu có những trái bị lỗi.

Phát động thông điệp giải cứu Xoài cho nông dân, grouptourvn đã nhận được nhiều sự hỗ trợ từ tất cả mọi người, luôn đồng hành theo dõi chúng tôi qua kênh chính thống Fanpage grouptourvn để ủng hộ ít tấm lòng đến với người nghèo.

Qua 3 chiến dịch nhỏ trên, BTC Sài Gòn Mãi Yêu cũng như #grouptourvn - #Vmedia xin gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất đến quý nhà hảo tâm và mạnh thường quân, bạn hữu gần xa, những nhà hảo tâm thầm lặng, nhà báo đưa tin... đã giúp đỡ cho chiến dịch Sài Gòn Mãi Yêu được trọn đầy ý nghĩa.

Hãy chia sẻ thông điệp và lan tỏa yêu thương!
 

Giới thiệu về grouptourvn

GIỚI THIỆU VỀ Grouptourvn

grouptourvn - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch grouptourvn được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch grouptourvn...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

sale@grouptourvn.com

Tại sao chọn grouptourvn?

TẠI SAO CHỌN Grouptourvn?

Giá tốt nhất
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội