91 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

TRẢI NGHIỆM CẢM GIÁC CHINH PHỤC NÓC NHÀ ĐÔNG DƯƠNG

  • 12/12/2020

Đỉnh núi Fansipan từ lâu được xem là ngọn núi cao nhất Đông Dương với độ cao 3.143m nằm ở dãy Hoàng Liên Sơn. Đây là thắng cảnh tuyệt vời tại Việt Nam mà bất cứ ai cũng muốn chinh phục ít nhất một lần trong đời. Muốn chạm đến đỉnh núi, bạn sẽ phải chuẩn bị sẵn về tâm lý cũng như hành trang và trải qua rất nhiều đoạn đường quanh co, nguy hiểm thậm chí phải “băng rừng vượt núi” để có thể chinh phục được cột mốc thiêng liêng này.

 

Tham khảo tour: https://grouptourvn.com/tours/tour-du-lich-tet-nguyen-dan-sapa-vip-tour-fansipan-ha-noi-3n2d-pid-2537.html
Và nhanh tay book ngay để được ưu đãi giá siêu rẻ luôn nhé ! grouptourvn rất hân hạnh được hỗ trợ, giúp đỡ và phục vụ bạn trong mọi chuyến đi ! 
Tết nguyên đán: https://grouptourvn.com/tours/tet-nguyen-dan-cid-259.html

 

Thời điểm nào thích hợp để chinh phục “ Nóc nhà Đông Dương”? 

-Nếu muốn chinh phục đỉnh núi này thì bạn nên đi trong khoảng tháng 2 – 4 là mùa của hoa đỗ quyên, đến đây bạn có thể chiêm ngưỡng những màu sắc hoa chen nhau đua nở rất thơ mộng.
-Từ tháng 10 – 11. Đây là khoảng thời tiết có bầu không khí trong lành, mát mẻ nhất ở Sapa đã thu hút rất nhiều du khách đến đây chiêm nghiệm vẻ đẹp vốn có của thiên nhiên khi đứng trên đỉnh núi Fansipan. 

 

Chinh phục đỉnh Fansipan bằng cách nào?

Có ba cách để di chuyển từ thị trấn Sapa đến cáp treo Fansipan:
-Di chuyển bằng cách thuê xe: giá đi taxi khoảng 50.000 – 100.000VNĐ, thời gian di chuyển từ 10-15p
-Di chuyển bằng cách đi bộ: Cách này dành cho những người thích mạo hiểm, những người có sức khỏe tốt và có kinh nghiệm về kỹ năng leo núi với một trải nghiệm đầy thử thách.
-Di chuyển bằng cách đi tàu leo núi Mường Hoa: chỉ mất khoảng 150.000VNĐ/người với phương tiện này sẽ mang đến cho bạn một trải nghiêm mới lạ và ngắm nhìn bức tranh thung lũng Mường Hoa đẹp như truyện cổ tích khi nhìn xuyên qua ô cửa kính của con tàu.

 

Đến được đỉnh Fansipan, bạn chỉ cần đến ga cáp trep Fansipan để mua vé di chuyển trên cáp treo mất khoảng 15 phút. Trong hành trình du ngoạn trên cáp treo, bạn sẽ được chiêm ngưỡng toàn cảnh núi rừng Tây Bắc đầy thơ mộng của dãy Hoàng Liên Sơn. Đặc biệt, khi càng lên gần đỉnh Fanxipan, bạn sẽ có cảm giác như đang hòa mình trên những đám mây trắng bồng bềnh tựa chốn bồng lai rất thú vị. Sau khi trải nghiệm cảm giác “vượt núi xuyên mây” trên cáp treo các bạn phải đi bộ thêm khoảng 600 bậc thang nữa là bạn có thể chinh phục được Fansipan.  

 

Những điểm tham quan hấp dẫn tại Fansipan

- Cột cờ Đỉnh núi Fansipan 

Đến đây, các bạn có thể ngắm nhìn lá cờ Tổ quốc tung bay phất phới trên nền trời đỉnh núi cao nhất Việt Nam. Khi đặt chân đấn đây, mỗi con người Việt Nam đều sẽ cảm nhận được niềm tự hào của dân tộc, tình yêu đối với quê hương đất nước thật sâu sắc, ân tình.

 

- Cổng trời Sapa

Khi đứng tại cổng trời Sapa, bạn sẽ được cảm nhận rõ hơn về vẻ đẹp thiên nhiên hùng vĩ tại đất nước Việt Nam. Nhìn bên dưới là những vực núi sâu thăm thẳm với những cánh rừng nguyên sinh xanh ngát được lấy đầy bởi sự huyền bí của cảnh vật nơi đây.

 

- Cột mốc trên đỉnh Fansipan

Bạn sẽ không thể nào quên cảm giác chinh phục thành công khi chạm tay đến cột mốc đỉnh Fansipan cao đến 3.143m. Khi đứng ở vị trí đỉnh đầu của Tổ quốc, bạn có thể trông thấy cả khung cảnh đất nước hòa mình với thiên nhiên núi rừng hiện ngay trước mắt. Có lẽ đây sẽ là một trong những khoảnh khắc tuyệt vời nhất của cuộc đời mỗi con người Việt Nam.

 

- Quần thể chùa trên đỉnh Fansipan

Bên cạnh những điểm tham quan nổi tiếng, hấp dẫn trên đỉnh Fansipan thì bạn đừng quên chiêm ngưỡng các quần thể chùa chiền mang đậm nét tâm linh huyền bí. Nơi đây đã hội tụ nhiều công trình Phật giáo tiêu biểu như: Tháp chuông – Vọng lĩnh cao đài, Bích Vân Thiền Tự, miếu Sơn Thần, tượng Quan Thế Âm Bồ Tát,...

- Bảo An Thiền Tự

Đây là điểm dừng chân đầu tiên khi đến với các quần thể tâm linh tại Fansipan. Bảo An Thiền Tự có độ cao 1.640m với lối kiến trúc thuần Việt giữa bốn bề mây ngàn gió núi.

 

- Bích Vân Thiền Tự

Bích Vân Thiền Tự là nơi đất trời giao hòa, âm dương hội tụ. Đến đây, bạn lai có cảm giác như đang lạc vào một chốn bồng lai thanh tịnh và bình yên mang nét đẹp cổ kính lâu đời.

- Đại Tượng Phật

Khi bước vào thế giới tâm linh tại đỉnh núi Fansipan, bạn sẽ được chiêm ngưỡng Đài tượng Phật A Di Đà cao nhất Việt Nam. Đây là bức tượng được các nghệ nhân kỳ công tạo nên một kiệt tác với hơn 50 tấn đồng có chiều cao 21,5m. Tượng Phật khổng lồ đặt tại vị trí đặc biệt có tầm bao quát rộng lớn sừng sững giữa bốn bề đất trời Fansipan.
 

- Kim Sơn Bảo Thắng Tự 

Kim Sơn Bảo Thắng Tự được cấu trúc theo kiểu “nội công ngoại quốc” đẹp như chốn thiên đình ẩn hiện giữ muôn vàn trùng mây. Đây còn là nơi trưng bày 18 vị La Hán bằng gỗ mít cao 2m được đặt con đường đi lên Kim Sơn Bảo Tháp.

- Tượng Quan Thế Âm Bồ Tát

Bức tượng Quan Thế Âm là công trình cao 12m được đúc bằng đồng theo hướng về phía bao la, kì ảo. Đứng giữa không gian rừng núi bao la rộng lớn, bức tượng hiện lên với vẻ đẹp thiêng liêng thể hiện lòng từ bi bác ái.

 

ĐĂNG KÍ TẠI ĐÂY
HỒ CHÍ MINH: 91 Lê Quốc Hưng, Quận 4 
ĐÀ NẴNG: Số 1 Phan Đình Phùng, Hải Châu
HÀ NỘI: 18 Yên Ninh, Ba Đình, Hà Nội
Tổng đài 19001868 – 0909886688
Khiếu nại 0908886688
#dulichvietnam #grouptourvn #dulichgrouptourvn #dulichsapa
#dulichtet2021 #chinhphucfansipan 

 

Giới thiệu về grouptourvn

GIỚI THIỆU VỀ Grouptourvn

grouptourvn - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch grouptourvn được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch grouptourvn...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

sale@grouptourvn.com

Tại sao chọn grouptourvn?

TẠI SAO CHỌN Grouptourvn?

Giá tốt nhất
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội