91 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

Du Lịch Tết Đà Lạt - Trải nghiệm gió xuân trên Cao nguyên 3N3Đ

Tour Đà Lạt 2022 khởi hành mùng 1,2,3 tết âm lịch - Trải nghiệm gió xuân trên Cao nguyên, thưởng thức đặc sản núi rừng, check-in cung đường hoa Mai Anh Đào cực HOT, tham quan ỔNG TRỜI ĐÀ LẠT VIEW  - QUE GARDEN - THIỀN VIỆN TRÚC LÂM - ĐỒI CHÈ CẦU ĐẤT – CHÙA LINH PHƯỚC – FAIRYTALE LAND - NHÀ THỜ DOMAINE DE MARIA - CAFÉ MELINH – LINH ẤN TỰ,... Khởi hành mùng 1,2,3 Tết 2022.  Liên hệ: 19001868 - CSKH: 0909886688 - Khiếu nại: 0908886688

  • Thời gian: 3 ngày 3 đêm
  • Phương tiện: Xe 45 chổ đời mới
  • Nơi khởi hành: Hồ Chí Minh
Khởi hành mùng 1,2,3 Tết 2022
3,988,000 đ 2,988,000 đ
Đặt tour
MỚI Tour Đà Lạt Tết 2022

DU LỊCH TẾT 2022 ĐÀ LẠT – THÀNH PHỐ NGÀN HOA 
GIÁ TOUR TRỌN GÓI: 2.988.000 đồng

Tour Đà Lạt 2022 khởi hành mùng 1,2,3 tết âm lịch - Trải nghiệm gió xuân trên Cao nguyên, thưởng thức đặc sản núi rừng, check-in cung đường hoa Mai Anh Đào vùng đất Tây Nguyên được săn đón nhiều nhất trong tháng 1. Tham quan các điểm CỔNG TRỜI ĐÀ LẠT VIEW  - QUE GARDEN - THIỀN VIỆN TRÚC LÂM - ĐỒI CHÈ CẦU ĐẤT – CHÙA LINH PHƯỚC – FAIRYTALE LAND - NHÀ THỜ DOMAINE DE MARIA - CAFÉ MELINH – LINH ẤN TỰ - Tự do mua sắm các đăc sản, tour trọn gói từ A-Z.

Đêm 0 ĐÊM TRƯỚC NGÀY 1: TP.HCM - ĐÀ LẠT

Tối: 22h30, Xe và hướng dẫn viên đón quý khách tại Văn phòng grouptourvn – 91 Lê Quốc Hưng – P12 – Q4, TPHCM, sắp xếp hành lý, ổn định chỗ ngồi. Khởi hành đi Đà Lạt. Quý khách thư giãn, nghỉ đêm trên xe. (Bố trí những điểm dừng chân hợp lý để đoàn vệ sinh cá nhân)
 

Ngày 1 CỔNG TRỜI ĐÀ LẠT VIEW - QUE GARDEN - THIỀN VIỆN TRÚC LÂM ( Ăn 3 bữa )

Sáng sớm:  Cùng đón bình minh trong không khí se lạnh của vùng cao nguyên, Đoàn có mặt tại Tp.Đà Lạt yêu thương. Đoàn ăn sáng và bắt đầu hành trình tham quan thắng cảnh:


•    Đà Lạt View: Nếu như cổng trời của chùa Linh Quy Pháp Ấn ở Bảo Lộc đã làm mưa gió trong suốt thời gian qua. Thì bây chỉ cần đi tới Dalat View là bạn đã có thể làm được rồi, chụp ảnh với Cổng Trời Đà Lạt siêu hot. Điểm ấn tượng nhất là Cây cầu màu đỏ dài khoảng gần 40m với 1 vòng cung uốn lượn, giúp bạn thoả sức có được những bức ảnh lung linh.


•    Que Garden: Với diện tích 20.000m2 và được bài trí một cách tinh tế. QUE Garden - tự hào là khu vườn Bonsai lá kim lớn nhất Việt Nam. Ngoài ra, du khách còn có thể tham quan những hồ cá Koi đạt tiêu chuẩn Nhật Bản với hàng ngàn con cá Koi được lựa chọn kỹ lưỡng tạo nên bức tranh thiên nhiên đầy màu sắc và vô cùng đẹp mắt.


Trưa: Đoàn đến nhà hàng dùng bữa trưa. Đoàn về khách sạn nhận phòng nghỉ ngơi.


Buổi chiều: Quý khách tham quan với:
•    Quảng Trường Lâm Viên: Tọa lạc giữa "trái tim" của thành phố hoa, hướng ra hồ Xuân Hương, không chỉ mang đến không gian rộng lớn, thoáng mát với nhiều hoạt động giải trí mà Quảng Trường Lâm Viên còn ấn tượng với công trình nghệ thuật khổng lồ với khối bông hoa dã quỳ và khối nụ hoa được thiết kế bằng kính màu lạ mắt.


•    Thắng cảnh Hồ Tuyền Lâm & Thiền Viện Trúc Lâm, Đến nơi đây, du khách như trút bỏ hết ưu tư, phiền muộn, mang đến một cảnh quan thanh khiết tuyệt vời. Du khách cầu xin an bình, may mắn. Vẻ đẹp Phật giáo hài hòa cùng thiên nhiên và muôn sắc hoa. Rất nhiều loài hoa đẹp và quý hiếm như Sim Tím, Phù Dung…khiến khung cảnh càng thêm thơ mộng.


•    Cổng trời bali ( Green Hill ): Một trong những địa điểm check - in mà quý khách không thẻ nào bỏ qua khi đến Đà Lạt , nơi đây được mệnh danh là một tiểu Bali thu nhỏ phiên bản Việt . ( Chi phí tham quan tự túc )


Buổi tối: Qúy khách thay đổi khẩu vị tối bằng bữa tiệc buffet rau với hầu hết các loại rau sạch tại Đà Lạt. Đặc biệt, rau được dùng không giới hạn. Về lại khách sạn.

Quý khách tự do vui chơi, khám phá Đà Lạt với Chợ Đêm Đà Lạt, hãy cùng sắm cho mình những chiếc khăn choàng và nón được đan từ những đôi bàn tay tài hoa nhưng không kém phần tỉ mỉ. Xung quanh chợ hoăc các khu phố, các tuyến đường tại Đà Lat, dễ dàng bắt gặp hình ảnh quay quần bên nhau cùng ly sữa nóng, chiếc bánh rán nóng hổi. Những món ăn dân dã mà đặc trưng rất Đà Lạt. Nghỉ đêm tại Đà Lạt.
 

Ngày 2 ĐỒI CHÈ CẦU ĐẤT – CHÙA LINH PHƯỚC – FAIRYTALE LAND - NHÀ THỜ DOMAINE DE MARIA ( Ăn sáng + trưa )

Buổi sáng: Quý khách dùng điểm tâm sáng tại nhà hàng. Bắt đầu tham quan Đà Lạt.


•    CHECK IN Đồi Chè Cầu Đất (Cầu Đất Farm): Khi lên trên đỉnh đồi, một khung cảnh vừa yên bình vừa hùng vĩ hiện ngay trước mắt. Đồi chè Cầu Đất được đánh giá là địa điểm check in hoành tráng và chất hàng đầu tại Đà Lạt. Bạn có thể thả hồn theo gió, tận hưởng không khí trong lành của chốn đồng quê yên tĩnh, hoặc đơn giản là chụp những kiểu ảnh "so deep".


•    Chùa Linh Phước: còn gọi là Chùa Ve chai – một trong những danh thắng nổi tiếng của Đà Lạt, công trình kiến trúc khảm sành đặc sắc, ngoài việc dâng hương lễ Phật, du khách được thưởng ngoạn những kiến trúc được xây dựng mang đậm bản sắc Á Đông.


Buổi trưa: Đoàn dùng cơm trưa tại nhà hàng, sau đó về khách sạn nghỉ trưa.


Buổi chiều: Quý khách tiếp tục tham quan
•    Nhà thờ Domaine De Maria: còn được gọi tên khác là Nhà thờ Mai Anh, Nhà thờ được xây dựng năm 1930 với kiến trúc độc đáo, thu hút nhiều khách du lịch đến tham quan.


•    FAIRYTALE LAND khu vườn thần tiên ngay giữa lòng Đà Lạt -  là nơi hiện thực hóa giấc mộng của bạn về xứ sở của những người lùn “Hobbit” với những ngôi nhà nhỏ xinh được xây dưới gò đất, phía trên mái nhà là đầy hoa cỏ và gốc cây có hình thù kỳ lạ giống như những câu chuyện thần thoại…

Đặc biệt đừng quên khám phá đường hầm rượu vang đặc sắc nhất Việt Nam – Đường hầm rượu vang Vĩnh Tiến. Đường hầm rượu vang này có chiều dài hơn 100m, trưng bày hơn 10.000 chai rượu vang các loại trên diện tích 250m vuông với sức chứa tối đa lên đến 1.000 khách.


•    Cơ sở làm mứt và vườn dâu Đà Lạt. Quý khách có thưởng thức miễn phí các sản phẩm từ dâu và mứt và mua về làm quà cho người thân và bạn bè.


Buổi tối: Xe đưa đoàn về khách sạn nghỉ ngơi. Đoàn ăn tối tự túc , tự do trải nghiệm thiên đường ăn uống tại Đà Lạt. Nghỉ đêm tại Đà Lạt.
 

Ngày 3 MUA SẮM – CAFÉ MELINH – LINH ẤN TỰ– TP.HCM (Ăn sáng, trưa)

Buổi Sáng: Quý khách dùng điểm tâm sáng và làm thủ tục trả phòng. Sau đó tự do tham quan mua sắm tại: 


•    Chợ Đà Lạt: Du khách sẽ choáng ngợp bởi hàng ngàn loại rau củ, hàng trăm loại trái cây và đủ các loại hoa khoe sắc. Tiếng cười nói, tiếng trao đổi mua bán cùng dòng người thông thương đổ về đây. Tất cả tạo nên bức tranh thương mại sống động và vui vẻ. Bạn hãy chọn cho mình những món quà ý nghĩa tại đây.


•    Mê Linh Coffee: quán cà phê đẹp ngất ngây được thiết kế theo kiến trúc không gian mở đảm bảo cho quý khách một tầm nhìn trọn vẹn Đà Lạt 360 độ (chi phí tự túc). Ngoài ra, Quý khách còn có thể check in tại những phiên bản thu nhỏ nhưng không kém phần sống động của những công trình nổi tiếng khi dùng nước tại đây như: cổng trời Linh Quy Pháp Ấn, nấc thang lên thiên đường, tổ chim giữa bạt ngàn cà phê, Công viên chó và những người bạn, khu check-in cầu vồng, khu dệt thổ cẩm, vườn hoa, trang trại chồn,


•    Đoàn chiêm bái Linh Ẩn Tự – đây cũng là một trong những ngôi chùa nổi tiếng hấp dẫn du khách ghé thăm khi tới Đà Lạt, bởi nét kiến trúc độc đáo, cùng khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp bên dòng thác Voi kỳ vĩ, nổi tiếng với tượng Quan Âm Bồ Tát cao 54 m.


Buổi Trưa: Đoàn dừng chân dùng cơm trưa tại Bảo Lộc. Tiếp tục hành trình về TP.HCM quý khách nghỉ ngơi trên xe


Buổi Chiều: Về đến nơi, kết thúc chương trình tour Đà Lạt 3 ngày 3 đêm. Hướng dẫn viên grouptourvn nói lời chia tay và hẹn gặp lại Quý khách.


Chương trình Tour có thể thay đổi trật tự các điểm tham quan do các yếu tố khách quan, Nhưng vẫn cam kết tham quan đầy đủ chương trình. Trong trường hợp điểm tham quan bị đóng cửa do nguyên nhân khách quan như thời tiết, dịch bệnh…Công ty sẽ thay thế bằng điểm tham quan khác phù hợp.
 


Xin lưu ý : Sau khi xem xét thêm không thể xóa hoặc cập nhật

Đặt Tour / Booking Tour

Tour liên quan

Giới thiệu về grouptourvn

GIỚI THIỆU VỀ Grouptourvn

grouptourvn - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch grouptourvn được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch grouptourvn...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

sale@grouptourvn.com

Tại sao chọn grouptourvn?

TẠI SAO CHỌN Grouptourvn?

Giá tốt nhất
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội